Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

TỔNG QUÁT:ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT ( TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM )

TỔNG QUÁT:                                                     
      ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT                  
         ( TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM )
Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam) là Tổ chức sinh hoạt Dân Chủ Của nhân dân việt nam, và nhửng người tù chính trị ,kể cả những người yêu chuộng Tự do ,Dân Chủ Nhân Quyền, Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ việt Nam) có tầm ảnh hưởng rất rộng lớn.

Chúng ta thấy việt nam đất nước của chúng ta ,đã chịu đựng quá nhiều tai ương,qua nhiều thời đại,của các triều đại vua chúa phong kiến rồi đến thực dân.từ chuyên chế đến bạo quyền,độc tài đảng trị ,độc đoán chuyên quyền của cộng sản Hà nội tất cả những vấn đề này,đả tạo ra biết bao nhiêu tai ương cho nhân dân của chúng ta.

Trong những tai hại đó,và hiện nay xã hội việt nam.nạn tham nhũng ,lảng phí ,nạn cửa quyền ,quan liêu, bưng bít ,bè phái ,che dấu tội trạng của cán bộ đảng cộng sảnvà nhà nước Hà nội đả trở thành quốc nạn,Nguyên nhân chính của quốc nạn hiện nay là dobọn toàn trị độc đảng , của bộ máy cộng sản việt nam .
Nhiều người dân vô tội đang và đã bị đảng và nhà nước cộng sản cầm tù,vì lý do đòi dân chủ ,và nhân quyền cho quê hương ,dân tộc của mình.
và không biết bao nhiêu cán bộ của bọn cọng sản có tội mà không đưa lên vành móng ngựa,để trừng phạt.
Biết bao nhiêu tài sản của các giáo hội ,và của cải nhân dân bị đảng cộng sản và nhà nước cướp đoạt .
và hàng triệu ,triệu người dân việt nam đang bị đảng cộng sản việt nam cho là phản động , nhưng chính những người này đang đứng lên đòi Tự do ,Dân chủ nhân quyền cho nhân dân,và đất nước của mình .

Đó là thực tế xãhội việt nam hiên nay ,theo các anh chị ,cô chú ,bạn bè thì chúng ta phải làm gì cho xả hội chúng ta mà chúng ta đả nhìn thấy.
       Quyết Định Tham gia Đảng Người Việt Yêu Người Việt 

                            (Trà Đàm Dân Chủ việt Nam)

Trước tình trạng một xã hội tham nhũng,chậm tiến,lạc hậu,bất công,và thảm cảnh lầm than,thiếu công minh,đói khổ của của đại quần chúng việt nam dưới ách cai trị
Độc tài toàn trị của bọn cọng sản Hà nội
                                             PHẢI THAM GIA

Quyết Định này đả dẩn đến hình thành Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ Việt nam) ,của người Việt Nam trong và ngoài nước.cùng ngồi lại với nhau để đàm luận tình hình của đất nước
Với tấm lòng ái quốc ,và ý thức đúng đắn  với bổn phận của một người công dân,với tài năng của các bạn,và chúng ta tham gia vào cuộc đấu tranh,hay nói cách khác chúng ta tham gia vào (cuộc cách mạng giải phóng dân tộc và xây dựng nhân bản)bắt nguồn từ ý thức trách nhiệmcủa chúng ta đối với dân tộc ta.
Chúng ta tham gia vào Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam ),là tham gia vào cuộc đấu tranh đây cũng là hành động yêu giống nòi, cứu tổ quốc lúc lâm nguy ,và đòi lại các quyền căn bản của con người ,quyền sống ,quyền được hưởng tự do ,quyền mưu cầu hạnh phúc ,mà hiện nay đồng bào cả nước bị bọn bạo quyền cọng sản Hà nội tước đoạt
                                              GIẢI PHÁP

Để đảm bảo cho mục tiêu vì một xã hội ,văn minh công bằng . Dân chủ để không còn tình trạng ,một xã hội,khủng hoảng  như hiện nay,
Thì chúng ta hảy Tham gia vào Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam) ,để cùng nhau đàm luận ,và đấu tranh . Giải trừ đảng cộng sản  ,quang phục quê hương ,đó là việc làm cao cả ,.vì vậy chúng ta nhớ rằng công việc đấu tranh cho quê hương dân tộc ,phải ưu tiên hàng đầu. để cho việt Nam chúng ta .
    Có hiến pháp văn minh và pháp luật công minh .
   Có một hệ thống tư pháp độc lập và công chính
   Có bầu cử tự do và công bằng,trong đó có quyền ứng cử của mọi công dân
   Báo chí và các phương tiện truyền thông ở việt nam phải được tự do,thông tin một cách trung thực,
                                      QUYỀN CỦA NGƯỜI DÂN

Những gì Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ )đang thực hiện là quyền của công dân và ,và mọi công dân việt nam có quyền sau.
   Quyền được tự do ngôn luận,tự do tôn giáo và tín ngưỡng.quyền được thông tin hội họp và lập hội,
   Quyền giám sát và quản lý các cơ quan Nhà nước
Nhân dân có quyền đôn đốc chính phủ làm đúng , nếu chính phủ ,làm sai,hại dân thì nhân dân có quyền đuổi chính phủ.

Vì vậy sinh hoạt Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam )không chỉ là thực hiện quyền của người dân.mà đây cũng là nghỉa cử cao đẹp của người dân đối với đất nước trước
Các hành động ,áp bức ,bán nước, bóc lột,tham nhũng bách hại nhân dân,đàn áp tôn giáo ,cùng các bất công xả hội,khiếu kiện cọng sản cướp nhà đất của dân oan và cuộc biểu tình của giáo dân công  giáo đòi lại đất , của bạo quyền cọng sản Hà nội gây ra,và đây là những yếu tố bất ổn chính trị sẻ thúc đẩy 85 triệu đồng bào ta Nam , Trung , bắc,3 miền từ đồng bằng đến tây nguyên (dậy mà đi đồng bào ơi ,dậy mà đi đồng bào ơi)vùng dậy đập tan gông  cùm cọng sản.

 TẤT CẢ NHỮNG THÀNH VIÊN ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT(TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM.)
Phải tuân theo những đều sau đây:

1/Sinh hoạt Đảng Người Việt Yêu Người Việt ( Trà Đàm dân chủ )Phải cẩn Mật ,không được tiết lộ công việc của nội bộ,của cơ sở của Trà Đàm Dân Chủ cho bất cứ một ai ,khi không được phép,

2/Phải hòa nhập vui vẻ vào Đảng Người Việt Yêu Người Việt( Trà Đàm Dân Chủ việt nam),phải kết hợp người tốt vào Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ Việt nam),và chia sẻ những kiến thức về Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà ĐàmDân Chủ việt nam) cho những người mới tham gia.

3/Phải trung tín với Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam) mọi đóng góp ý kiến với Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân ChủViệt Nam) Phải trung thực và kiên quyết .

4/ Trong sinh hoạt lành mạnh,và phải đi dự  thảo khi Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam )Thông báo.

5/Tự nguyện tham gia Vào Đảng Người Việt Yêu Người Việt( Trà Đàm Dân Chủ

Việt nam )Và Phục vụ cho Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Dân chủ Việt
Nam )một cách vô tư,.

6/Vào Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam )phải trung tín ,một lòng.dứt khoát, không mâu thuẩn , không ba phải.

7/Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ) không có trách nhiệm cung cấp tài chính,cho bất cứ một thành viên nào của Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt nam),Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ) không phải là một công ty ,hay một tổ chức tài trợ.

 NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH :                                               

                      ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT                           

                           (TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM)

1/Vì Dân Chủ ,nhân quyền Tự do không được tôn trọng,tham nhủng cửa quyền quan liêu là quốc nạn,hiến pháp lạc hậu ,pháp luật sai trái,và quyền làm chủ của nhân dân đang bị cộng sản vi phạm nghiêm trọng.vì vậy Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ ViệtNam )
Hình thành để vạch trần các tội ác của cộng sản Hà nội đối với tổ quốc và nhân dân việt nam

2/Thành viên Đảng Người Việt Yêu Người Việt( Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam) bao gồm những ai.
Mọi thành phần trong xả hội ,không phân biệt ,tôn giáo ,sắc tộc ,đảng phái ,nam nử,tuổi tác.cùng nhau ngồi lại bàn luận tương lai của đất nước,đồng thuận ,và hòa nhả.

3/Và thành viên của Đảng Người Việt Yêu Người Việt( Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam )Đả Thấy rỏ nhửng vấn đề của đảng cộng sản gây ra,và nhận thức rằng ngày nào còn cơ chế của cộng sản,và tập đoàn thống trị của cộng sản Hà nội còn tồn tại,thì ngày ấy dân tộc ta còn đầy đau khổ,còn phải sống trong vủng bùn lầy đen tối,không nhìn thấy tương lai,

 4/Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân ChủViệt nam) Thành lập ở đâu,lúc nào ,có Tầm hoạt động và thời gian hoạt động  
Thành lập tại việt Nam ,ngày 01/01/2007 do ,nhân dânViệt Nam và những người tù chính trị việt nam,kể cả những người yêu chuộng ,Tự Do ,Dân Chủ ,Nhân quyền thành lập.Tầm hoạt động ,cả quốc nội và quốc tế ,Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt nam )không Tham Gia không tham gia nắm quyền lực củađất nước sau khi đả hoàn tất.

5/ Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân ChủViệt Nam ) Có Văn phòng Ở Hải  ngoại không?
        Có .Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân ChủViệt Nam )có rất Nhiều văn phòng đại diện nhiều nơi trên toàn thế giới.

6/Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ việt nam )có phải một tổ chức chính trị ,
    Đảng Người Việt Yêu Người Việt ( Trà Đàm Dân chủ)  là một tổ chức chính trị.mà là một tổ chức      đứng lên đòi lại quyền làm người cho nhân dân việt nam ,mà bao năm qua bị bọn cọng sản Hà nội cướp mất.

7/ Đảng Người Việt yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt nam) có dụ dổ  ,mua chuột ,lôi kéo,hay xúi giục nhân dân hay không ?
   Không Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam) không Làm những chuyện đó,vì cương lĩnh của Đảng Người Việt Yêu Người Việt( Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam) là ,sinh hoạt ôn hòa ,Tham Gia Tự Nguyện ,thẳng thắng,về công việc ,tại sao lại phải thủ đoạn này hay xúi giục.

8/ sinh hoạt của Đảng Người Việt Yêu Người Việt( Trà Đàm Dân Chủ Việt nam )có vi phạm công pháp quốc tế không.
    Không và đương nhiên là không ,vì đây là quyền sinh hoạt của mọi công dân.theo hiến chương của lien hiệp quốc’

9/Mục tiêu của Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ việt Nam) là gì.
Giải thể chế độ độc tài cộng sản:

Thiết lập một chính thể dân chủpháp trị tam quyền phân lập.

Kiến tạo một quốc gia hòa bình ,tiến bộ,và phát triển,trên căn bản kết hợp hài hòa

Giửa quyền lợi tối thượng của tổ quốc, với nhân quyền,dân quyền,và lợi ích của toàn dân việt nam.

10/ Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ )sinh hoạt có đóng lệ Phí Hay không ?
 Nhưng thành viên vàlảnh Đạo Đảng Người Việt Yêu Người Việt( Trà đàm dân chủ việt nam) phải đóng lệ phí để sinh hoạt.còn nhiều hay ít tùy theo cơ sở mà quyết định.
11/Trách nhiệm của thành viên Đảng  Người Việt Yêu Người Việt(Trà đàm Dân Chủ Việt Nam )là gì ?
Phải tuân theo điều lệ  Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm Dân Chủ Việt nam)

12/Quyền lợi của thành viên  ?
Được cơ hội tham dự ,vào các hoạt động giải cứu quê hương .
Được Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà Đàm dân chủ )bênh vực trong trường hợp bị áp bức.

Vì vậy Đảng Người Việt Yêu Người Việt ( Trà Đàm Dân Chủ Việt nam )Được Nhân dân việt Nam được nhân dân việt Nam tham gia đông Đảo và nhiệt tình ủng hộ.kể cả quốc tế củng ủng hộ.
Vì vậy chúng ta tham gia  vào công cuộc đấu tranh bắt nguồn từ tâm thức,khởi đầu từ sự nhận thức,và chúng ta cũng nhận thức được rằng,chúng ta có trách nhiệm với quê hương dân tộc ,tổ quốc ta.do đó chúng ta tham gia vào cuộc đấu tranh không tham vọng,không xúc động, hay là sự xoa dịu sự cắn rứt của lương tâm.mà chúng ta tham gia vào Đảng Người Việt Yêu Người Việt (Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam )là tham gia vàocuộc đấu tranh.
chúng ta phải có một thái độ dấn thân,hy sinh , ,không sợ gian khổ ,tù đày,đe dọa,
Mà chúng ta phải tự tin ,sang tạo kiên trì.để giải cứu quê hương khỏi  bàn tay đẩm máu của bọn cọng sản Hà nội

Cho nên toàn bộ thành viên  Đảng Người Việt Yêu Người Việt(Trà đàm dân chủ Việt Nam) chúng ta ,giử vửng niềm tin ,và lập trường để hoàn thành sứ mệnh của tổ quốc giao phó ,là loại bỏ cho kỳ được tập đoàn cộng sản hà nội ,đang ôm học thuyết ngoại lai thống trị trên quê hương đất nước của chúng ta,
Để cho quê hương  việt nam ta có tự do ,dân chủ ,và nhân quyền.và chúng ta sẻ bảo vệ toàn vẹn lảnh thổ của tổ tiên ta dầy công khai phá ,gìn giử ,đắp bồi,từ lảnh hải và các hải đảo.và bề dài của mủi cà mau đến ải nam quan .
    
CHỦ TỊCH : ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT      
                            (TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM)
                                                   
                                                        ĐỖ HỮU NAM

Không có nhận xét nào: