Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

THÔNG ĐIỆP TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM ( ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT)

 

                             ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT                 

   KÍNH CHÚC MỪNG GIÁNG SINH & NĂM MỚI

NGÀI TỔNG THỐNG HOA KỲ
BARACK OBAMA  & ĐỒNG BÀO VN TRÊN   
TOÀN THẾ GIỚI

        Chúng tôi TDDCVN(DNVYNV) xin kính chúc quý vị : Ngài  Tân Tổng thống Hoa kỳ  BARACK OBAMA  &  toàn dân Hoa kỳ cùng các anh chị em người VN sinh sống trên toàn thế giới & Đồng bào VN trong nước , hưởng trọn vẹn NIỀM VUI & HẠNH PHÚC , mừng ngày lễ GIÁNG SINH  ngày CHÚA JESU CHRIST giá lâm, ngự trị thế gian để cứu chuộc TỘI LỖI  chúng ta, bằng cái chết của Ngài JESU trên thập tự giá ,

Tất cả chúng ta đều kính yêu CHÚA . Thế nhưng không ai chịu  nghe lời dạy của CHÚA .Ngài  muốn chúng ta hãy YÊU THƯƠNG    THA THỨ  lẫn nhau  ,làm ĐIỀU THIỆN  &  cất bỏ ĐIỀU ÁC . Được như vậy Sẽ không có chiến tranh và hận thù ,người thắng ,ta thua ,cứ mãi luân lưu gieo rắc đau thương ,chém giết lẫn nhau, tạo thành nỗi đau nhân loại, cứ tàn sát nhau không ngừng nghĩ.
  
  Nhân dịp Xuân về chúng tôi kính chúc toàn thể quý vị AN KHANG &THỊNH VƯỢNG  ,vui khỏe trọn năm Qúy sữu  ( 2009 ).      
     Chúng tôi mơ ước &  hy vọng năm này  thế giới sẽ thay đổi, Hòa bình sẽ đến , Tự do & Dân chủ sẽ trở về cho những  Dân tộc đang bị đàn áp &  khũng bố bởi chính quyền Độc tài ,độc đảng  cai trị  như chính quyền Việt Nam .
     
  Chúng tôi hy vọng  đồng  bào VN sớm CÓ NIỀM VUI , bù đấp lại những năm tháng sống trong NỔI BUỒN  ĐAU&  tuyệt vọng mỏi mòn, của những ngày Miền Nam bị mất nước, mất cả TỰ DO  & NHÂN QUYỀN     
      
 Trãi qua 33 năm  Đồng bào VN sống trong chế độ bạo quyền , mỗi độ Xuân về  nước mất , nhà tan ,nước mắt  họ luôn luôn chảy dài trở thành nguồn sống cho băng Đảng CS  tham tàn 
        Hỡi người Việt Tỵ Nạn, hãy hướng về quê hương đất nước.  Hãy  nắm chặt tay nhau, đấu tranh cho chánh nghĩa của dân tộc và vạch mặt tội ác của bạo quyền Việt Cộng đối với quê hương thân yêu  .
     
  Hỡi những người Việt gian Cộng sản hãy hồi tâm chuyển ý từ bỏ kiếp sống cúi lòn   nịnh bợ bọn Cộng sản ác ôn, Đừng cam tâm tình nguyện làm tay sai bọn chúng, hãy từ bỏ   quyền lợi ,tiền bạc đừng  bán rẻ lương tri hãy  quay về với chính nghĩa & chân lý & người thân các bạn luôn chào đón các bạn . máu & nước mắt đồng bào ta đã đổ quá nhiều vì bàn tay bạo lực của băng đảng CSVN các bạn có biết chăng ?
     
  Hỡi các bạn quân nhân tiền tuyến & hậu phương hãy bảo vệ  NHÂN DÂN & TỔ QUỐC đừng để mất một thước núi & một tấc đất & một tấc sông vùng biển của HOÀNG SA & TRƯỜNG SA cùng Vùng đất TỤC LÃM ( Quảng Ninh ) khu BẢN GIỐC &  MỘ CAO BẰNG & mà băng đảng CSVN đã ký giao đất này cho TÀU CỘNG ngày 12/12/2008.Các bạn hãy dũng cãm chiến đấu bảo vệ Giang sơn cẩm tú . Họng sung các bạn hãy chỉa vào kẻ xâm lược cùng với bè lũ phản quốc phản lại dân tộc  phản lại Tổ Tiên  ta , đã đổ máu giành lại được từ trong tay Tàu  & Pháp 100 năm  đô hộ giặc Tây  1000 năm đô hộ giặc Tàu còn chưa đủ sao ?
    
   Chặng đường chúng ta đi còn rất dài , thử thách & hiểm nguy luôn chào đón chúng ta ,nhiều điều đã xãy ra , nhưng còn rất nhiều điều chúng ta chưa làm, nên  cần phải làm .chúng ta phải chịu nhiều  cay đắng  & hy sinh để cùng nhau khai thông  hóa nền dân chủ VN .đem lại  TỰ DO & DÂN CHỦ  & NHÂN QUYỀN cho đồng bào VN .
      
 Chúng tôi  rất cảm kích  và luôn ghi nhớ bài diễn văn của Ngài  tân Tổng thống Barack Obama đã đắc cử ngày 04 /11/2008 trong đó có ghi lời nói của Mr .OBAMA  " YES, WE CAN CHANGE  " .Đúng, chúng ta có thể thay đổi  được
     
   Đây là một gương sáng giá để tất cả các dân tộc nào còn bị kềm kẹp dưới các chế độ độc tài như Cộng Sản Việt Nam, Trung Cộng , noi theo,và nhớ lấy câu nói của OBAMA: " Yes, We can change
       
 Chúng tôi  muốn gởi lời chúc mừng tới  Tân Tổng thống Obama,  chúng tôi  hy vọng Tổng thống có đủ sức mạnh và đủ quyền lực để thi hành những cải cách mà ông mong muốn cho Dân tộc HOA KỲ & TOÀN THẾ GIỚI trong đó có Việt Nam tôi.
       
 Như ông Obama nói " vào lúc mà chúng ta ăn mừng chiến thắng buổi chiều nay,chúng ta biết rằng những thách đố của ngày mai sẽ rất quan trọng trong sự hiện hữu của chúng ta - hai cuộc chiến,một thế giới đang hiểm nguy,khủng hoảng tài chánh nghiêm trọng kể từ một thế kỷ...Có những mặt trái và những cuộc khởi hành sai lạc.Với mỗi quyết định mà tôi lấy với tư cách tổng thống,sẽ có nhiều người không đồng ý và chúng ta biết rằng chánh quyền không thể giải quyết mọi vấn đề.Nhưng tôi sẽ luôn luôn ngay thẳng với quý vị về những thách đố mà chúng ta phải đối phó.Tôi sẽ lắng nghe quý vị,đặc biệt là khi chúng ta không đồng ý "
      
  Những thành quả mà chúng ta được hưởng ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh, cống hiến, của nhà lãnh đạo quả cảm và quên mình vì đất nước.
        
 Nó lớn lên từ chính những người không còn trẻ nhưng đi trong giá buốt và nắng gió đến gõ cửa những người xa lạ nhưng thân thiện. Từ hàng triệu người Mỹ tự nguyện tổ chức lại và chứng minh rằng sau hai thế kỷ, chính quyền của dân, do dân và vì nhân dân vẫn còn đó, không bị xóa khỏi mặt đất. Đây là thắng lợi của các bạn 
             
         Bài diễn văn của tổng thống thật tuyệt vời . Một bài diễn văn  chính trị nhưng đã làm tôi rơi nước mắt. Cảm động, cảm kích...và một chút ngậm ngùi cho chính tôi & dân tộc tôi. Những ngôn từ đầy ấn tượng, trọng lượng của một chính khách lỗi lạc, xuất chúng. Nước Mỹ đã sáng suốt khi chọn Obama. Tôi có linh cảm mạnh mẽ là ông sẽ thành công trong việc mở ra một trang sử mới cho đất nước Hoa kỳ cùng thế giới  mang lại  sự  TỰ DO &  DÂN CHỦ & NHÂN QUYỀN  cho toàn cầu . Bài diễn văn khiến tôi rơi lệ dù ở cách xa nước Mỹ nửa vòng trái đất. Thật tự hào khi Hoa Kỳ có được một tân Tổng Thống như Obama. Kiến thức, tầm nhìn và nhận xét tinh tế, sâu sắc nhưng cũng thật khiêm tốn, nhũn nhặn của ông quả thật đáng ngưỡng mộ, khâm phục.
       
  Chúng tôi rất mong ước Tân Tổng thống OBAMA ỦNG HỘ  TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ V.N  (ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT) giúp chúng tôi trong công cuộc khai thông hóa DÂN CHỦ cho Đồng bào VN sớm có DÂN CHỦ & NHÂN QUYỀN ,xin ông đặc biệc quan tâm và có biện pháp CHẾ TÀI  nếu chính quyền CS.V.N vẫn còn duy trì chế độ độc tài , đảng trị  chuyên môn  dùng quyền lực cướp đất ,cướp nhà  đàn áp lương dân ,đàn áp các  tôn giáo , kiểm soát báo chí, thông tin một chiều không trung thực ... Làm Nhân dân tôi đều khóc  không có nụ cười sau ngày 30 /04 /1975 đặc biệc là chính quyền CSVN luôn truy bắt  và cầm tù những người đối lập chính trị ,nghiêm cấm người Dân có tư tưởng  trái chiều ? đều bị đảng CS ghép tội là phản động là chống phá đảng CS vì vậy có rất nhiều dân oan bị  kết án tù khổ sai hoặc từ hình  hoặc đào vong khắp nơi , lánh nạn các nước khổ  sở trăm bề, chịu đựng đắng cay ,như các con tôi bỏ lỡ cơ hội cắp sách đến trường ,mất cả tương lai  phải sống một mãnh đời bất hạnh : như gia đình tôi  tài sản bị nhà cầm quyền CSVN  cướp mất ?  bằng  nhiều hình thức đánh lừa : giải tỏa  xây dựng , khiến người Dân tôi  không có điều kiện để ở lại nhà củ ,bởi vì CQCS bồi thường tài sản  nhà, đất, trị giá quá thấp, nếu theo nhu cầu muốn ở lại đất cũ, phải mua lại giá gấp 10 lần   cấp số nhân  ? tiền đâu mua đất ? tiền  đâu cất nhà theo quy hoạch của CQCS  buộc mỗi hộ dân cất từ 3 đấn 4 tầng lầu ? Đó là tệ nạn chung  người dân phải cam chịu ,đã  gây ra sự  căm phẩn ,bức xúc  trong lòng người   ,từ đó những người  dân   nổi lên đi khiếu kiện , nhiều cuộc biểu tình lan tràn khắp nước CQCS đã cai trị  đồng bào ruột thịt mình bằng hình thức  đó ?  có xứng là lãnh đạo toàn dân chăng ?
" Có áp bức , có bóc lột  ,thì có đấu tranh "
       
  Khi chúng tôi đã góp ý xây dựng yêu cầu nhà cầm quyền CS nên làm đúng luật pháp chính họ  đề ra ? điều đó có gì là sai ?  chúng ta cũng thừa hiểu nhà cầm quyền CS nói một đàn ,làm một nẻo ,nói đúng là  sai ,nói sai là đúng ..ai cãi lại coi như phạm tội phải chịu trừng phạt . và ghép tội  là chống phá ,là liên kết với thế lực thù nghịch nước ngoài  ?  nỗi oan ức nầy dân oan tôi chịu đựng  không nổi, phải đào vong      
       
 CHÍNH QUYỀN  VIỆT NAM  LÀ CỦA  BĂNG ĐẢNG CỘNG SẢN  ?   NGƯỜI DÂN KHÔNG CÓ CHÍNH QUYỀN , nên không có quyền gì cả  ? kể cả quyền được sống & quyền mưu cầu hạnh phúc .
         Một lần nữa chúng tôi TDDCVN (ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT)xin Tân Tổng thống OBAMA và toàn thể quý vị yêu chuộng Tự Do &  Dân chủ  & Nhân quyền xin ủng hộ Trà Đàm Dân chủ Việt Nam  xin quý vị  giúp đỡ chúng tôi khai thông hóa đất nước VN sớm có Dân chủ đem niềm vui và hạnh phúc trao cho đồng bào VN .


         Thành thật cảm ơn quý vị .

                           Thơ Xuân Qúy Sữu  .

Xuân về đất  Việt  còn xa .
Khai thông Dân chủ mọi nhà đều mong .
Trà Đàm Dân chủ xướng  trông .
Anh em góp mặt  cho xong tụ về .
Luận cùng tân tổng thống OBAMA .
Chế tài Đảng Cộng trao DÂN NHÂN QUYỀN  .
Bao năm dân khóc dân nguyền  .
Đảng Cộng cướp đất Cướp Quyền Công Dân
Vô thần ,vô nghĩa ,vô nhân
Tam quyền do đảng hại dân khốn cùng .
Mạnh ,Triết ,Trọng ,Dũng  sướng khùng ..
Lương tri chó nuốt nên dùng tiền mua 
Tham lam ,gian ác cả đời
Rợ Hồ bỏ lại dạy đời Cộng Nô  .
Chúng ta đoàn kết chung lòng .
Thay đổi Trừ Cộng sáng không bị mù .
Mai Vàng, Bướm lượng, Ong ca
Vo ve điệp khúc Xuân  ta trở về .



         Thay mặt TDDCVN (DNVYNV)tôi xin nguyện cầu ĐỨC CHÚA TRỜI hãy ban tình yêu thương ở cùng quý vị ,xin Ngài hãy ban phước lành và bình an đến cho toàn nhân loại luôn sống trong Hòa Bình .
                                                 

   Chánh văn phòng
                                                      Trà Đàm Dân chủ VN
(ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT)
                                                          ngày 20 /12 /2008

Trần Kim Tiên

                    

Không có nhận xét nào: