Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

THÔNG ĐIỆP CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH & NĂM MỚI. GỬI ĐẾN CÁC BẠN T.D.D.C.V.N

     THÔNG ĐIỆP CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH & NĂM  MỚI.             GỬI ĐẾN CÁC BẠN T.D.D.C.V.N


Thân chào các bạn chiến hữu Trà đàm dân chủ VN trong nước và ngoài nước .

      Thay mặt ban lãnh đạo T.D.D.C.V.N tôi  xin kinh chúc các bạn và gia quyến của các bạn hưởng trọn vẹn niềm vui , mừng ngày Lễ Giáng sinh ngày CHÚA JESU CHRIST giá lâm cứu chuộc mọi TỘI LỖI  của chúng ta bằng cái chết của CHÚA JESU trên cây thập tự giá .
       Nhân dịp Xuân về tôi cầu chúc các bạn AN KHANG & THỊNH VƯỢNG .và đạt nhiều thắng lợi may mắn trong công tác, và hoàn thành nhiệm vụ mình .
       Chúng ta hy vọng Xuân này, chúng ta sẽ mang lại niềm vui cho đồng bào VN, bằng sự nổ lực của các bạn ,bằng niềm tin và hy vọng chúng ta sẽ đạt được thắng lợi , sớm đem Dân chủ trở về cho quê hương thân yêu của chúng ta ,nơi đó có rất nhiều người mong đợi chúng ta giải phóng ách độc tài đảng trị của băng nhóm Việt Gian CS  đang làm tay sai cho Tàu Cộng .bán rẻ lương tri,bán cả thâm tình & bạn hữu.và bây giờ sắp bán cả quê hương VN bằng nhiều hiệp ước hứa hẹn với Tàu Cộng chia cắt vùng biển Hoàng sa & Trường Sa và các vùng đất từ Tục Lãm ( quảng ninh )Bản Giốc & khu mộ Cao bằng...còn nhiều điều chúng ta chưa biết sắp tới đây Đảng CS còn dâng bao nhiêu vùng đất & vùng biển  nữa để cuối cùng VN chúng ta trở thành Trung quốc thứ 2 của Tàu Cộng ? Điều này các bạn có từng nghĩ qua ,hay thoáng nghĩ ra chăng ? Để duy trì quyền lực Đảng CSVN không từ bỏ thủ đoạn nào có lợi  cho chính  họ ,còn đất nước  VN & dân tộc VN  chỉ là viên đá cản đường đi đến tham vọng mà họ đã từng xây đắp bằng máu và nước mắt của Dân oan ?


 Chúng ta kiên quyết vận đồng Đồng bào VN trong và ngoài nước yêu cầu C.Q.C.S.V.N hủy bỏ điều 4 hiến pháp , vì nó là vật cản đường cho nền Dân chủ V.N , chúng ta muốn tiến đến Đa nguyên đa đảng thì phải giải trừ điều 4 hiến pháp oan nghiệt này của băng đảng CS để cứu lấy Dân tộc VN .
        Tôi biết các bạn rất mệt mỏi ,chặng đường chúng ta đi còn rất dài ,còn nhiều chông gai ,và nhiều viên đá cản đường ,nhưng chúng ta hãy dũng cãm lên hãy làm hết sức mình ? để chúng ta đi đến đich đem  DÂN CHỦ về cho quê hương .Vì có Dân chủ chúng ta mới bảo vệ được tổ quốc VN ? chúng ta sẽ thay đổi tất cả cái hiện tại mà chúng ta thấy, và chứng kiến cảnh đồng bào mình bị bọn C.S.V.N cướp đất ,nhà ,cướp cả quyền công dân
        Chúng ta là những NGƯỜI DÂN KHÔNG CÓ CHÍNH QUYỀN & TỔ QUỐC ,mặc dù chúng ta đang hiện hữu và sống trên quê hương mình ? vì nếu chúng ta có tổ quốc thì chính quyền nầy phải thuộc về chúng ta ? do chúng ta làm chủ ?  đó mới thực sự là của chúng ta các bạn có từng nghĩ ra chăng ?
        Tôi biết các thành viên của T.D.D.C.V.N  bao gồm nhiều thành phần : có rất nhiều quân nhân trước kia thuộc Q.L.V.N.C.H là những chiến sỉ đã chiến đấu để bảo vệ Tự do cho quê hương VN ,có các vị  tu sĩ , bác sĩ .kỷ sư,thương gia ,nông dân ,sinh viên, quân nhân thuộc cấp tiến sau nầy cũng trở về với chính nghĩa ,điều này phúc cho dân tộc VN , bởi vì các vị  còn có đầu óc sáng suốt biết phân biệt đúng & sai  để trở về với dân tộc mình ?

        Tôi rất hy vọng chúng ta đoàn kết chung sức ,chung lòng để đạt được mục đích chung Khai thông hóa nền DÂN CHỦ V.N .để giữ vững tổ quốc VN không rơi vào bàn tay TÀU CỘNG.
             Điều tôi mong muốn duy nhất là trong các anh em  của T.D.D.C.V.N đừng có ai  phản bội và bán rẻ đồng đội vì lợi lộc nhỏ ,vì miếng ăn ,vì quyền chức  sẽ làm suy yếu lực lượng đấu tranh vì Dân chủ , công sức chúng ta sẽ trở thành" dã tràng xe cát " .chúng ta sẽ tạo điều kiện cho bọn C.S.V.N tồn tại, và đất nước chúng ta sẽ là Trung quốc 2 của TÀU CỘNG ,xin các bạn hãy lưu tâm và cảnh giác tiêu trừ những kẻ phản bội và angten giặc CSVN .
          Tôi luôn nguyện cầu Chúa ở trên cao cứu giúp đồng bào VN  sớm có DÂN CHỦ & NHÂN QUYỀN cầu xin Ngài hãy ban phước lành và binh an đến toàn thể Nhân loại .



XUÂN CON TRÂU

Chúc mừng các bạn vui XUÂN .
Giáng sinh vui hưởng sưởi dân ấm lòng .
Chiến trường chống Cộng mình trông .
Trà đàm Dân chủ một lòng cùng nhau .
Yêu thương ,đoàn kết, tình trao .
Sao cho Dân chủ Tự Do thỏa lòng
Bạn tù gở lịch chưa xong .
Hoa Mai nào nở những ngày khổ sai .
Cầu cho bạn thoát nạn tai .
Tội mình gánh chịu cũng vì Dân oan .
Sa trường khiếu kiện gian nan .
AN VUI CỘNG HƯỞNG đọa đày DÂN OAN.
Trà Đàm Dân chủ cưu mang .
Chông gai gian khổ giải oan Dân làng .
Đập cho Cộng phì tan hàng .
Điều 4 hiến pháp Cộng giành cho ai ?
Duy trì chế độ làm sai .?
Hại mình ,hại nước ,hại Dân nhiều đời .?
Đa đảng dời đổi độc tài .
Trà Đàm thời thế khoát vai lá cờ .
Tung bay ngọn gió heo may.
Cờ BA SỌC ĐỎ cùng ai đấp bờ.
Nền Vàng TRÁI ĐẤT  đang chờ.
Trà đàm Dân chủ hửng hờ gian nguy .
Mong cầu XUÂN đến an lành .
Mai vàng nở rộ để dành cho Anh ( you)



            Thay mặt ban lãnh đạo T.D.D.C.V.N .
      
                           Chánh văn phòng T.D.D.C.V.N .
                                ấn ký ngày 23/12/2009.
                           
                                         Trần kim Tiên.

  
  


Không có nhận xét nào: