Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

TÀI LIỆU GỞI VỀ QUỐC NỘI

                 
                  
                 ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT
                              
                             TÀI LIỆU GỞI VỀ QUỐC NỘI


Trong lịch sử , Việt Nam ta bị giặc Tây đô hộ 100 năm &  bị giặc Tàu đô hộ 1000 năm hơn 60 năm nội chiến bây giờ  nhân dân ta bị tiếp tục  sống trong cảnh lầm than cơ cực của chế độ độc tài Cộng Sản .
 
  Đảng Người Việt Yêu Người Việt chúng tôi kêu gọi toàn Dân hãy cùng đứng lên tháo gở ách độc tài mà chế độ Cộng Sản đã chồng chất trên mình chúng ta  kể từ  1975-2010

 Chúng ta hãy kiên quyết yêu cầu C.Q.C.S.VN hủy bỏ điều  04  Hiến pháp vì nghị quyết nầy không phù họp lòng dân ,không  mang lợi ích cho nhân dân nó đã hủy hoại  đời sống tâm linh và quyền sống làm người , làm chủ của người dân bị bóp nghẹt vĩnh viễn không có dịp trở mình , vì nghị quyết này Đảng Cộng muốn  duy trì chế độ độc tài  độc Đảng Cộng Sản ,để tiếp tục lãnh đạo chúng ta  để cướp đi sự tự do Dân chủ chúng ta vĩnh viễn không  được tồn tại, và Nhân quyền chúng ta cũng  không có chổ chen chân ?
   Hiện nay Đảng C.S.V.N đã ký hiệp ước cho Trung Quốc vào khai thác BAUXITchiếm dụng tài nguyên của VN  o Tây nguyên ,Đảng đã chấp nhận dân  Trung Quốc nhập cư vào VN hàng trăm nghìn người? chẳng lẽ Đảng  đã âm thầm bán  cả  nước VN cho Trung Quốc rồi sao ?
    Các anh chị ở VN làm sao biết chuyện gì sẽ xãy ra trên quê hương mình khi Đảng CSVN cố tình bưng bít sự thật hơn 700 tờ báo ra đời ở VN đăng tin đều bị Đảng  Cộng kiểm duyệt báo chí và đài TV đều thông tin một chiều ,
    Muốn bảo vệ tổ quốc VN không bị giặc TÀU cai trị lần thứ 2 của thế kỷ 21 này quả  là điều rất khó khăn nếu Đảng C.S VN không chịu mở cửa Dân chủ và Nhân quyền cho toàn dân VN .

  ĐIỀU CHÚNG TA CẦN PHẢI  LÀM
   1/  Việt nam cần phải có  Đa Đảng để  người dân chọn lựa người có tài & đức để lãnh đạo đất nước .
   2/  Chúng ta phải dũng cảm yêu cầu người Dân có quyền bầu cử Tự do và công bằng
   3/  Việt Nam phải có hiến pháp Văn minh ,Pháp luật công minh .
   4/  Việt Nam phải có một hệ thống tư pháp độc lập và công chính
   5/ Báo chí và phương tiện truyền thông tại VN phải được tự do thông tin một cách trung thật .
   6/ Nhà nước phải công khai hóa ngân sách  và trả lương tương xứng cho bộ đội ,cán bộ ,công an ,công nhân viên nhà nước mục đích  đề phòng tệ nạn tham nhũng phát sinh .
  7/ Toàn dân phải tích cực  tham gia  phong trào bài trừ tham nhũng
  8/ Ban lãnh đạo nhà nước phải tôn trọng pháp luật và chấm dứt tình trạng đàn áp các tôn giáo .

MỤC ĐÍCH  ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT.                                                                                               1 .Góp phần xây dựng xã hội có một nền dân chủ chân chính                                                      Chia sẻ với người dân về hiện trạng  xã hội và những kiến thức cơ bản về pháp lý, mục đích thúc đẩy công lý phải  có và tồn tại ở Việt Nam .

2.Xây dựng và kêu gọi lòng yêu nước của toàn dân ,trên tinh Thần đoàn kết và  có trách nhiệm . không hận thù,không bạo động, không vũ trang Trong đại cuộc bảo vệ tổ quốc chống  giặc Tàu  muốn xâm lược  đất nước VN , và  đồng thời yêu cầu nhà nước phải trong sạch hóa tài chánh, phải thực hiện chính sách công bằng xã hội, không phân biệt sắc tộc , tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng các tôn giáo ,phải giải trừ quốc nạn tham nhũng một cách nghiêm thúc .
      
 Trợ giúp cho người dân trong việc khiếu kiện đòi lại đất nhà ,đòi bồi thường thiệt hại thỏa đáng về vật chất cho người dân và giúp lấy lại  tài sản các giáo hội bị Đảng và nhà nước VN chiếm đoạt  
                                             
                                                 TMBCHTU
               
                CHỦ TỊCH ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT
                          
                                            ĐỖ HỮU NAM            
                                                   

Không có nhận xét nào: