Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

Án Tử Hình

                                                                              
                                                                              
              
      Ngày 25/11/2010 Viện DUMA (Quốc Hội) Nga đã biểu quyết với 342 phiếu thuận và 57 phiếu chống kết tội STALIN là thủ phạm giết 22 ngàn Sĩ Quan ưu tú của BALAN tại nhà giam KATYN vào mùa xuân tháng 3 năm 1940.


        Chủ Tịch ủy ban đối ngoại Nga ông KONSTASTIN KOSACHOW cũng xát nhận đảng Cộng Sản Liên Xô cũng đã giết tổng cộng trên 40 triệu người dân Nga trong suốt thời gian Đảng Cộng Sản thống trị nước Nga.
        Campuchia đàn em đảng Cộng sản Việt Nam chỉ thống trị Xứ Chùa Tháp không đầy 2 năm Khờ Me Đỏ cũng đã giết gần 3 triệu dân Miên
        Riêng Cộng Sản Việt Nam sau khi chiếm được miền bắc trong chiến dịch Cãi Cách Ruộng đất chúng cũng đã giết chết 150.000 Một Trăm Năm Chục ngàn đồng Bào miền Bắc,Tết Mậu Thân Năm 1968 tại Huế Bộ Đội Bắc Viết cũng chon sống 7,000 bảy ngàn đồng bào vô tội, (mời xem Film Vằng khan xô thì biết) năm 1969 tại Quận Cai Lậy Tỉnh Định Tường nay gọi là Tiền Giang giữa ban ngày VC pháo kích vừa giết chết và làm bị thương trên một trăm (100) em học sinh Tiểu Học.
        Sau ngày 30 tháng tư năm 1975 trong ác sách gọi là Học Tập Cãi Tạo, chúng (VC) cũng đã thủ tiêu trên 50.000 năm chục ngàn Quân. Cán, Chính VNCH. Đến nay sau 35 năm thân nhân chưa tìm được xát.
        Lời xát nhận của ông KOSACHOW và kết quả biểu quyết của Viện DUMA Nga chính là bảng Án Tử Hình đảng Cộng Sản Việt Nam.
                                                        Nguyễn Quốc Việt Hùng

Không có nhận xét nào: