Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

Ai Là Gorbachev Việt Nam


Sang Dũng
    Ai Là Gorbachev Việt Nam
          Bình Khánh
          Sau Đệ Nhị Thế Chiến, cuốc chiến tranh không tiếng sung, không xát người diễn ra khóc liệt giua hai cường quốc My Liên Xô, giữa hai khối Tự Do và Cộng sản (Chiến Tranh Lạnh) cuoc chiến được mệnh danh The Star War (chiến tranh giữa các vị sao) thời Tổng Thống Nixon va Reagan Hoa Kỳ.

          Trong cuộc chạy đua lên không gian giữa hai khối (Tự Do & Cộng Sản) đã làm cho Liên Bang Xô Viết bị phá sản, Gorbachev phải đưa ra chánh sách đổi mới, kéo theo sự sụp đổ bức tường ô nhục bá Linh nước Đức thồng nhất, luôn cả khối Đông Âu như Poland, Hungary, Budapest v..v và..v..v.từ bỏ chế độ Cộng Sản độc tài đói nghèo trờ về với chánh thể Tự Dọ Dân Chủ Nhân Quyền.
          Cuộc đổi đời được thế giới cả ngợi là Cuộc Cách Mạnh Xanh Tuyệt Vời , rồi từ đó Gốc Ba-Chớp được nhân loại tôn vinh là một anh hung của thế giới Tu Do ông đã cứu thoát hằng triệu triệu người thoát khỏi ách thông trị của Cộng Sản sau 72 năm bị chủ thuyết mị dân của Lê-Nin đàn áp thống trị.
          Trong tình hình hiện tại ai cũng thấy Trung Cộng đang chạy theo vết xe cũ của Liên Xô trước đây, có thể đây là trận The Star War thứ hai và cũng là cuộc chiến tranh lạnh cuối cùng giữa Tự Do và Cộng Sản lỗi thời .
          Cơ Quan Nasa Hoa Kỳ đã đưa người lên mặt Trăng cách đây nhiều thập niên, Trung Cộng đến giờ phút nầy mới tập tĩnh mò mẫm đi thăm dò. Về Vũ Khí và phương tiện chiến tranh. Hoa Kỳ nào là B2, F22 tàng hình, máy bay không người lái, hàng không Mẫu Hạm chạy bằng nguyên tử. chưa kế nhiều loại vũ khi bí mật được điều khiển bằng tia hồng ngoại. chính xát 99,9% đánh vào mục tiêu.
          Chắc chắn Trung Cộng không sao tránh khỏi tình trạng phá sản giống Liên Xô trong thấp niên 80 tren cả hai phương diện. Một là khả năng kỷ thuật. Hai là áp lực chính trị từ những người dân trong nước trước cao trào Dân Chủ của thế giới. mới đây ngày 12 tháng 8 năm 2010 Trung Tướng Liu Yazhou-Lưu Chính ủy Học Viện Quốc Phòng Trung Cộng tuyên bố (trong 10 năm tới) một sự chuyển đổi bằng vũ lực chính trị của cường quyền sang Dân Chủ là điều không thể tránh khỏi.ông cũng nói (Dân Chủ là điều cấp thiết nhất) không Dân Chủ không có sự trổi dậy bền vững.
          Riêng Việt Nam cao trào Dân Chủ đã thật sự lớn mạnh, người dân không còn sợ bạo lực Công An nữa. mặc dầu có nhiều người đã bị công an bắt đánh chết. nhiều cán bộ Cộng sản với 60, 65 tuổi đảng đã mạnh dạn công khai lên tiếng chống lại các chánh sách độc tài, thất sách, thất nhân tâm, buôn người, bán đất, bán nước cho Tàu Cộng.
          Các cán bộ trên đã đích danh hạch tội các lãnh đạo như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Minh Triết. Nguyễn Phú Trọng là những tên bù nhìn hèn nhác trước những áp lực của bọn bành trướng Bắc Triều (Tàu Cộng) họ ví đảng cộng sản VN như ngọn đèn sắp tac gắng chớp chớp vài cái trước khi chết, có người còn vi đảng CSVN hiên nay giống như con chó dại bị tống sát tường rán cắn bậy vài cái trước giờ bị nhân dân vướt xuống cống.
          Như trường hộp bọn công an tiếp tục giam giữ Ông Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải đã mãn án tù, cũng như vụ bọn bạo quyền CSVN bắt giữ bất hộp pháp Tiến Sĩ LS Cù Huy Hà Vũ. Nhốm người trong Bộ Chính Trị đảng CSVN nến nhớ, truyền thống của Dân Tộc Việt địch càng tàn ác tình thấn bất khuất của toàn dân càng mạnh hơn.
          Triết, Dũng hay cả Nông Đức Mạnh hãy mau mau thức thời bắc chước Gốc Ba-Chớp của Nga mạnh dạn làm một cuộc cách mạnh vứt bỏ cái Đảng Cộng Sản lỗi thời bị nhân loại quyền rủa, trở về với Dân Tộc Việt Nam Dân Chủ Nhân Quyền sẽ được toàn dân mến mộ thương yêu chấm dứt cánh cướp nhà cướp đất đảng CS đã gây bao nhiêu thảm họa cho chính đồng bào mình.
          Trong cuộc hộp giữa các nhà lãnh đạo Asean tại Ha Nội. Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton công khai tuyên bô Chau Á va Biển Đông có quyền lợi thiết thật của Hoa Kỳ. Sau lời tuyên bố mạnh dạn và dứt khoát cũa My. Cái lưỡi bò của Trung Cộng ở biển đông biến thành cái lưỡi gà con. Con Hổ giấy của Tàu Cộng đã câm miệng. Riêng VNCS từ kẻ thù không đội trời chung với Mỹ nay đã trở thành một hiệp sĩ đại tài không thể thiếu trong chánh sách bảo vễ và đòi lại Biển Đông

BÌNH KHÁNH

Không có nhận xét nào: