Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Đâu Chính Nghĩa. Ai Tà Quyền

Đâu Chính Nghĩa. Ai Tà Quyền

          Lịch Sử Việt Nam hơn bốn ngàn năm Văn Hiến. Một ngàn năm đô hộ giặc Tàu. Một trăm năm Thực Dân Pháp thồng trị. Lòng khao khác Độp Lập, Tự Do đã đến thời kỳ cao độ.
         



 Cuối thập niên 1930 và đầu thập niên 1940. Hồ Chí Minh một đảng viên cộng sản thuộc đệ Tam Quốc tế, sau nhiều năm đào tạo nhồi sọ bằng thuyết Mác-Lê  được cộng sản quốc tế chỉ định đưa về xâm nhập vào Đông Dương (Việt, Miên, Lào) dưới sự bao che và yểm trợ trực tiếp của Tàu Cộng, đứng đầu là Mao Trạch Đông.
          Hồ Chí Minh với ngụy từ Mặt Trận Việt Minh với mục đích che đậy và đánh lừa Đồng Bào trong nước và dư luận Quốc tế.
          Trong 9 năm Kháng Chiến đánh Pháp. Hồ Chí Minh đã qui tụ được hầu hết các Đảng phái quốc gia cụ thể như: Đại Việt Cách Mạng Đảng,Việt Nam Quốc Dân Đảng v..v..và..v..v.nhiều nhà cách mạng chân chính như: Cụ Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh, Hà Thúc Ký và còn nhiều nhiều nữa.Các nhà cách mạng kể trên đã bị Việt Minh (tức cộng sản trá hình) lần lược thanh toán thủ tiêu ngay sau khi Việt Minh đủ mạnh.
          Hiệp Định Geneve chia đôi đất nước ngày 20/7/1954. Việt Minh đương phương ký kết giữa Việt Minh và Thực Dân Pháp, nữa phần đất Mẹ từ Vị Tuyến 17 ra bắc. Việt Minh tự nguyện sát nhập vào với Quốc tế Cộng Sản.Từ Vị Tuyến 17 trở vào nam Việt Minh giao bán cho Thực Dân Pháp tiếp tục cai trị.

                             Bên Kia Biên Giới Là Nhà
                             Bên Nầy Biên Giới Cũng Là Quê Hương
                                                                   Tố Hữu

          Sau khi chiếm được Miền Bắc. Việt Minh liền tung ra chiến dịch Đấu Tố “Cải Cách Ruộng Đất”chỉ 2 năm sau Việt Minh đã thành công một cách vượt bậc, Chúng (VM) thủ tiêu và giết chết bằng cách chôn sống trên Một Trăm Năm Mươi Ngàn (150.000) các Đồng Bào Nông Dân vô tội mà Chúng ác ý gắn cho cái tên Bọn Cường Hào Ác Bá.
          Có thể nói chiến công hiển hách kể trên đã đi vào lịch sử của đảng cộng sản việt nam dành cho nhân dân việt nam muôn đời khó quên.
          Chiến tích thứ hai: Tết Mậu Thân Năm 1968, Việt Minh bội ước lệnh ngưng bắn do hai bên ký kết, ngay trong đêm giao thừa, giây phút thiêng liên nhất của ngày đầu năm theo truyền thống Dân Tộc. Hà Nội đã xua hằng chục sư đoàn tấn công khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa. Chỉ 21 ngày Việt Cộng chiếm Thành Phố Huế . Bộ Đội Bác Hồ đã sát hại và chôn sống trên 5,327 Đồng Bào vô tội toàn là ông già bà cả, học sinh, sinh viên trong tay không một tất sắt.
          Năm 1969 ngay giữa ban ngày Việt Cộng đã dùng súng Cối 82 ly. Pháo kích vào Trường Tiểu Học Cại Lậy Tỉnh Định Tường giết chết và làm bị thương trên một trăm (100) em học tiểu học.
          Hai sự kiện lịch sử vô cùng quan trọng có một không hai đối với Dân Tộc Việt Nam và luôn cả đồi với Thế Giới đó là: Sau khi cộng sản chiếm miền bắc bỡi hiệp định bán nước Geneve (1954) gần Một Triệu Đồng Bào Miền Bắc bỏ cả Mồ mả ông cha chạy vào nam tìm Tự Do.
          Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975. Chúng (CS) gọi là miền nam được giải phóng.  Hòa Bình được lập lại. Trên một triệu Đồng Bào cả nam lẫn bắc ồ ạc băng rừng, vượt biển đông bỏ nước ra đi (tìm cái sống trong cái chết) đến hôm nay gần bốn triệu người Việt Tỵ Nạn cộng sản đang sống rải rác khắp nơi trên thế giới.

          Chánh thể Việt Nam Cộng Hòa qua hai đời Tổng Thống (Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa) Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, chẳng bao giờ là đảng viên đảng Cộng Hòa hay đảng viên đảng Dân Chủ của Mỹ. với tư cách đó không ai có thể nói hai ông (Diệm và Thiệu) là tay sai của mỹ. khác với ông Hồ Chí Minh đương sự chính cống là đảng viên đảng cộng sản quốc tế. không cần phân tách ai ai cũng biết người là tay sai của ngoại bang.đã là tay sai thì hai chữ Độc Lập bị vứt vào sọ rác. Không Độc Lập thì làm sao có được hai chữ Tự Do. Không Độc Lập. Không Tự Do thì tìm đâu ra hai tiếng Hạnh Phúc. Không Có Gì Quí Hơn Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc chỉ là câu khẩu hiệu lừa dối rổng tích.
          Trong chiến tranh Việt Nam (1960- 1975) Hoa Kỳ đã đưa vào miền nam nữa triệu quân tác chiến chưa kể quân đồng như: Nam Hàn, Thái Lan,Úc Đại Lợi,Tân Tây Lan, Quân Đội Hoa Kỳ đã Hy Sinh 58 ngàn chiến sĩ hơn hai ngàn mất tích, chưa kể quân của các nước đồng minh.
          Nhưng Chánh Thể Việt Nam Cộng Hòa (Hà Nội gọi là Ngụy Quyền tay sai Đến Quốc Mỹ) chưa hề thí cho Mỹ một nắm đất  để làm kỷ niệm. trong khi Cộng Sản Hà Nội lúc nào cũng rộng Mồm lớn tiếng vỗ ngực xưng tên đi giải phóng. Hoàng Sa, Trường Sa, Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc và luôn cả Biển Đông cũng không còn.
         
          Suốt chiều dài lịch sử của Dân Tộc Việt, trải qua các triều đại: Đinh, Lê, Lý, Trần, Nguyễn. đặc biệt thời Việt Nam Cộng Hòa nhân dân miền nam việt nam vừa chiến đấu chống ngoại xâm vừa xây dựng. Chúng ta chưa thấy nhà lãnh đạo nào xuất khẩu đày con cháu mình đi làm Lao Nô và bán gả người con gái việt nam đi làm Oxin (đầy tớ) làm Nô Lệ tình dục cho nước ngoài như hiện nay, (Đỉnh Cao Trí Tuệ) có khác.
          Câu khẩu hiệu. Cộng Sản hèn với giặc Ác với Dân thật chí lý. Bọn Tàu Cộng cướp tàu đánh đập tống tiền Ngư Dân việt nam mà đảng và nhà nước XHCH/VN cứ gọi là tàu lạ. ngược lại khắp 64 Tỉnh Thành nhà cầm quyền luôn dùng bạo lực Công An giả dạng Cô Đồ tàn nhẫn đánh đập cướp nhà, cướp ruộng, cướp đất ngay chính đồng bào mình. Dân Oan Khiếu Kiện khắp nơi. Đảng và nhà nước vẫn làm ngơ như không hay không biết.
          Chánh Quyền hiện tại của Việt nam (Nhà nước XHCN/VN) là chánh quyền bất hộp pháp, chánh quyền không phải do Dân bầu, mà chánh quyền do đảng cộng sản dùng bạo lực cướp của người khác.các chức vụ của các Ông Mạnh, Ông Triết, Ông Dũng đều do Đảng chỉ định không do Dân bầu.
          Đảng và nhà nước Việt Gian Cộng sản hiện tại đã và đang áp dụng một chánh sách ngoại lai (Mác-Lê) đối với đồng bào mình còn mang rợ gấp ngàn lần thời. Một ngàn năm Tàu đô hộ giặc Tàu. Một trăm năm thực Dân Pháp thống trị.
          Chúng ta chỉ cần suy nghĩ như một người dân thường, ai ai cũng biết cũng hiểu được đâu là Chính Nghĩa và ai là Tà Quyền.

                                                Bình Khánh Nguyễn Văn Ngọc

Không có nhận xét nào: