Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Mời Quí Vị Bấm Tiếp Vào Trang WEB Này Để Xem Tin Tức

LỜI KÊU GỌI TUỔI TRẺ VÀ THANH NIÊN VN


Kính thưa: 
- Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
- Quý vị đại diện và thành viên các hội đoàn đoàn thể,
- Các tổ chức chánh trị,
- Quý cơ quan truyền thông Việt ngữ,
- Cùng toàn thể đồng bào tỵ nạn Hải ngoại
 
Kể từ khi những cuộc cách mạng Hoa Lài tại Egypt, Tunisia, Yeman, Trung Đông và Bắc Phi, nhà cầm quyền CSVN trở nên tàn bạo và sắt máu hơn đối với đồng bào ruột thịt của chúng ta tại Việt Nam. 
Hiện nay nhà cầm quyền CSVN:
- Đang thẳng tay đàn áp các tôn giáo, chúng đã bắt giam những vị tu hành thuộc Công Giáo,Tin Lành, Phật Giáo và Phật Giáo Hoà Hảo.
- Bắt và giam cầm các nhà đấu tranh cho Dân Chủ và Nhân Quyền tại Việt Nam.
- Công an CSVN đang đàn áp nhân dân, đánh chết rất nhiều người vô tội.
Vì thế chúng tôi thiết tha kêu gọi đồng bào trong nước hãy vì tương lai của Tổ Quốc và Dân Tộc hãy thi hành quyền công dân của mình, hãy quyết định cho Việt Nam một tương lai tươi sáng hơn bằng cách đứng lên bằng mọi hình thức đòi giải thể chế độ CSVN.
  Đứng trước lịch sử trong thế kỷ 21 chúng ta là con dân nước Việt chúng ta phải yêu thương lẫn nhau ,để cùng nhau đối diện với kẻ thù đã bao năm qua gây biết bao tan thương dâu bể nước mất nhà tan một miền Nam thân yêu ,một miền Bắc điêu tàn bởi cộng sản Hà Nội tay sai của đệ tam Quốc tế , Một  băng nhóm Việt gian đảng CS  tay sai cộng sản Tàu ,và Liên sô giờ đây phải đối mặt với Lịch sử Việt Nam .Họ sẽ  phải trả lời ra sau khi bánh xe lịch sử đang chuyển động sẽ nghiền nát họ, khi bọn chóp bu cộng sản Hà Nội cứ dùng luận điệu vì nhân dân vì Tổ quốc mà họ làm cách mạng nay họ đã hiện nguyên hình là kẻ bán nước Đảng CS Hà Nội vì Dân ư ?,vì tổ quốc ư ? hay là vì lợi ích cá nhân mà họ đã lừa gạt nhân dân VN ,họ bán đứng dân tộc VN cho kẻ thù truyền kiếp Phương Bắc Tàu cộng, họ kết họp nhau trở thành môi hở răng lạnh, tạo thành sức mạnh quyền lực để khủng bố nhân dân VN ,cướp đoạt tài sản nhân dân ,biển thủ ngân sách quốc gia ,buôn dân bán nước cho Tàu cộng .
    Tại sao tập đoàn CS Hà Nội lại muốn thay đổi một chế độ Dân chủ Tự do Miền Nam trở thành một chế độ độc tài toàn trị để thao túng và khuynh đảo nhân dân VN dể dàng bằng Luật Pháp rừng rú dưới chế độ cầm quyền của đảng Cộng sản nên quyền lợi và tính mạng của người dân không được bảo vệ .
    Trước năm 1975 Hình ảnh của những tân sinh viên sĩ quan trong quân phục đại lễ ngày tốt nghiệp ở Đà Lạt, ở Nha Trang, ở Thủ Đức là những hình ảnh tinh anh của dân tộc Việt, không phải là hình ảnh của “nợ máu với nhân dân” mà các sĩ quan binh lính bộ đội VC đã gây ra cho nhân dân miền Nam trước và sau ngày 30 tháng 04 năm1975. Người lính VNCH khác với người lính Bộ đội VC Họ đã chọn binh nghiệp để bảo vệ từng tấc đất của quê hương đang bị dày xéo vì bom đạn gây ra bởi bọn lãnh tụ cộng sản vô thần.Còn người lính Bộ đội Hồ chí Minh thì phục vụ cho Đảng VC không bảo vệ biển Đảo và Lãnh thổ VN  để mất lần vào tay Tàu cộng họ ăn nói làm sao với tổ tiên ông bà và Nhân Dân VN đã cưu mang họ đây.
   Bây giờ sau 36 năm nhìn lại, nhìn thế hệ thanh niên tan rã mệt mỏi, tương lai không lối thoát của Việt Nam thời cộng sản mà thương cho họ không biết là bao nhiêu. Thương tuổi thơ của những người không lý tưởng, chỉ nắm“cái đuôi của đảng cộng sản Việt Nam” mà nhìn ra thế giới bên ngoài và trở thành một thế hệ “vô cảm” đến rợn người. Đời sống chỉ còn là sự tranh đua để đạt được điạ vị trong đảng vì quyền lợi đi với tiền. Bằng  cấp được mua bằng tiền chứ không cần học để có kiến thức. Trong một quốc gia nghèo đói vào hàng nhất thế giới nhưng có hàng nửa triệu “tiến sĩ ma” làm trò cười cho thế giới. 
   Ở các nước có Dân chủ tự do ,người dân ấm no hạnh phúc bởi vì nền Kinh tế thương mại có tự do không bị chính phủ kiềm chế, về an ninh xã hội người dân được luật pháp bảo vệ, cảnh sát công an ức hiếp nhân dân sẽ bị truy tố ra trước pháp luật ngay.
   Do đó, so với xã hội Việt Nam dưới thời Việt gian cộng sản thì xã hội Việt Nam Cộng Hoà là thiên đường, là con đường mà Việt Nam cần nhiều thập niên mới có được. Những người Việt Nam sống tại Miền Nam trước 1975, biết rõ điều này. Lá cờ vàng và danh hiệu Việt Nam Cộng Hoà vì sao vẫn được họ sùng kính dù Việt Nam Cộng Hoà đã mất đi phần đất cuối cùng của miền Nam tự do đã 36 năm qua nhìn lại chính cái đảng CSVN đó đang làm tan rã đất nước và con người Việt Nam. Cái đảng bất nhân , bất nghĩa  đó đang chia 85 triệu Người Việt ra làm hai khối:khối đảng Cộng và tay sai đảng cộng thì ăn trên ngồi trước tiền rừng bạc biển họ đã trở thành tư bản đỏ tiền bạc gửi các nhà bank nước ngoài hàng chục tỷ USD khối còn lại đại đa số quần chúng bình dân, và nghèo nàn lam lũ không có phương tiện về an sinh xã hội, không có giáo dục, sống kiếp đời nô lệ phải đi lao động xứ người,hoặc phục vụ cho một thiểu số cán bộ tham ô mà ngôn ngữ Việt cộng gọi là “quan tham”. Cái đảng bất nhân , bất nghĩa  đó đang đưa đất nước đến cái họa diệt vong trong tay Tàu Cộng.
   Đảng CS Hà Nội đang cai trị đất nước Việt Nam ra sao  ??????dĩ nhiên người Dân VN đều hiểu và biết nó tồi tệ đến mức không có bút mực nào kể hết . Đảng CS Hà Nội đã ký ngầm với cộng sản Tàu sẽ giao đất nước VN cho Tàu do 3 tên chóp bu cộng sản Việt gian là Nguyễn Văn Linh ,Vỏ văn Kiệt ,Đổ mười đã ký kể từ năm1990 cho đến 2020 trong vòng 30 năm này CS Hà Nội sẽ cai trị dân tộc VN và biến dân tộc VN mất gốc theo mô thức tầm ăn dâu của Tàu họ muốn đồng hóa dân tộc VN ta cho đến 2020  chính thức giao VN cho Tàu .Người Dân VN nào ai hay biết Rồi đây con cháu chúng ta thuộc thế hệ 4 và 5 sẽ mất gốc VN tất cả thuộc về Tàu .
    ÔI đau thương cho con dân nước Việt cứ lao vào cuộc sống bon chen vì lợi ích cá nhân quên đi cội nguồn người dân VN .Hởi con dân nước Việt hãy ngẩng cao đầu nhìn về phía trước hãy noi theo nhân dân Trung đông Tunisia ,Cai cập ,Yemen ,Jordan ,lypia ...hãy đứng lên làm một cuộc cách mạng Hoa Lài ,Hoa sen ,hoa hướng, Dương Hoa Hồng .. để tô thắm màu cờ vàng ba sọc đỏ, không hổ thẹn với các bậc tiền nhân ,xứng đáng là con rồng cháu lạc chúng ta hãy vào cuộc ,hãy hy sinh lợi ích cá nhân ,hãy nghĩ đến sự tồn vong của nước Việt,hãy đoàn kết lại hãy làm hòa với quá khứ để không bị khóa cứng hiện tại, hãy đứng lên tiêu diệt kẻ thù chung ,đó là giặc nội xâm đang tiếp tay với Tàu cộng ,đang dâng biển đảo và non sông gấm vóc cho Tàu nay mai ,1/3 Vịnh Bắc bộ đã rơi vào tay Trung cộng ,Thác bản giốc, suối phi khanh ,Aỉ Nam quan ,Bạch Long Vĩ là danh lam thắng cảnh của VN lại thuộc quyền quản lý của Tàu tại sao lại như vậy ?////// người dân VN đều không hay biết gì cả bởi vì báo chí CSVN là ,công nghệ truyền thông quốc nội phục vụ cho đảng cướp CS Hà Nội ,nên toàn dân đều bị đảng VC lừa gạt rất tinh vi ai nói ra nó bắt ai đấu tranh nó bỏ tù làm sao ai dám nói chẳn lẽ chúng ta im lặng mãi hay sao
    Chúng ta phải đấu tranh để những người dân của đất nước Việt Nam sớm có dân chủ và tự do. 
     Đảng cộng sản Việt Nam hiện nay có 3 triệu đảng viên hầu hết là bọn thất học, tham ô. Cứ nhìn vào xã hội Việt Nam ngày nay thì thấy rõ. Các tiếng nói đối lập này và lá cờ vàng trong giai đoạn này chắc hẳn là cần thiết cho công cuộc đấu tranh hơn là tiếng nói “lèm bèm” của những ông đảng viên thất sủng “chạy trốn” ra nước ngoài miệng vẫn khoát lát đòi Dân chủ nhưng làm việc cho cộng sản ,phá rối cộng đồng ăn cơm Tự do thờ ma cộng sản .
    Cộng sản Hà Nội đã tham gia vào hành động diệt chủng , hơn 7800 người Dân xứ Huế phải bị thọ hình ,chôn sống tập thể xác người ngổn ngang lấp vội bên đường ôi đau thương biết mấy ,bao nhiêu tiếng kêu la ai oán còn van vội bên tai cố đô Huế điêu tàn một thành quách oai hùng phải chiu tai ương bởi bọn ma đầu Hồ chí Minh bạo tàn khát máu , chính tập đoàn cộng sản Bắc việt  đã gây ra cuộc thảm sát Tết mậu thân 1968 cùng với việc đối xử tù nhân chiến tranh sau ngày đình chiến 1975 đã nói lên sự thật về sự tàn ác của tập đoàn CS Bắc Việt đối với nhân dân miền Nam và quân nhân cán chính nói riêng họ đã bị CS Bắc Việt lừa gạt kêu đi trình diện vài ba bửa sẽ tha về nhưng có người ra đi trình diện mãi mãi không về có người chịu án tù nhiều năm mới được ra ,có người mới được tha suốt 36 năm ròng rã phãi sống trong tù như người tù Trương văn Xương ,Trần văn Thiêng  Hãy nhìn vào đất nước VN đảng cộng sản đã gắn bó với đảng cộng sản Liên sô cùng với Tàu cộng buôn bán nô lệ nạn nhân là tù binh VNCH và người lính Mỹ bằng chứng là năm 1983 cộng sản Bắc Việt bán 275 quân nhân Mỹ và 27 000 tù binh VNCH qua Liên sô làm nô lệ để trừ khoản tiền nợ vay trong chiến tranh với Liên sô đây là hành động vi phạm rất trầm trong đối với Nhân quyền và là tội ác chống Nhân loại .
   Chúng ta không quên món nợ máu mà cộng sản Bắc kinh và cộng sản Hà Nội đã gây ra cho dân tộc VN hơn 3000 người dân làng Ba Trúc thuộc Tỉnh Châu đốc đa số là tín đồ Phật giáo Hòa Hảo đã bị đảng cộng sản giả dạng lính Ponpot Cambuchia giết hại dân miền Nam  mục đích đảng cộng sản muốn tạo ra chiến tranh Miên Việt để giết hết tuổi trẻ Miền Nam bằng hình thức thi hành nghĩa vụ quân sự Quốc Tế ,và biến gia đình nhân dân Miền Nam trở thành gia đình liệt sĩ có công với cách mạng CSVN nhầm gây chia rẽ giữa người Việt Quốc gia và người theo cộng sản..Chúng ta hãy cùng ký tên làm một thỉnh nguyện thư tố cáo tội ác của đảng cộng sản Hà Nội đã cấu kết với đảng cs Bắc kinh diệt chủng dân tộc VN.
    Hởi các bạn trẻ thanh niên sinh viên học sinh , đất nước VN đang cần các bạn, vì các ban là rường cột của nước nhà là mầm sống của cả dân tộc VN. Nước mất thì nhà tan, liệu các bạn còn chổ nào để dung thân ,nếu các bạn không sớm giải thể chế độ cộng sản VN thì các bạn sẽ lâm vào cảnh không nhà để ở khi VN rơi vào tay Tàu cộng nay mai .  
    Chỉ trong ba tháng đầu năm 2011 trên toàn quốc xảy ra 220 cuộc đình công, chủ yếu tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Bởi vì : "Mức lương công nhân làm việc tại các nhà máy, doanh nghiệp - nhất là ở các doanh nghiệp dệt may - hiện chưa thỏa đáng và mới đáp ứng 60% nhu cầu cuộc sống tối thiểu của người công nhân". Càng ngày càng nhiều công nhân tham dự các cuộc đình công, thu hút hàng chục nghìn người và kéo dài nhiều ngày. 
    Lạm phát phi mã, thu nhập thấp, điều kiện lao động khó khăn còn dẫn đến việc công nhân bỏ việc hàng loạt. Tại Việt Nam bỏ việc đồng nghĩa với thất nghiệp dài hạn.  .
     Muốn phát triển kinh tế cần phải cải tổ chính trị ,muốn có một nền kinh tế  phồn vinh ,một xã hội bền vững phải xây dựng dựa trên đạo nghĩa. Mỗi người sống nương tựa vào nhau, tin tưởng lẫn nhau và cố gắng lao động cho mình, cho xã hội. Một xã hội mà người giàu biết chia sẻ cho người nghèo, cho người họan nạn, cho người tàn tật mới đúng là một xã hội phát triển bền vững.

    Trong một nền kinh tế thị trường, người họach định kinh tế cần nhìn xa trông rộng biết đầu tư vào con người vào giáo dục, vào sức khỏe, vào huấn nghiệp, vào môi trường, vào pháp luật... các họach định pháp triển vi mô kể trên hầu như đều bị đảng Cộng sản bỏ quên  
    Tầng lớp lãnh đạo cộng sản lại vừa tàn ác, vừa tham lam, vừa độc tài ngu dốt thế nên càng thay đổi càng đưa Việt Nam đến bờ vực thẳm
    Tập đoàn Bộ chính trị CSVN là một Đàn Sâu Cộng Sản họ Không có đạo nghĩa, độc tài , và quyền lực biến đảng Cộng sản thành một bầy sâu tham lam trục lợi cho cá nhân . "Một con sâu đã nguy hiểm huống gì một bầy sâu. là ‘chết’ cả dân tộc”   
    Sáu mươi năm qua đảng Cộng sản VN luôn gắn liền với tội ác. Bạo lực cách mạng và độc quyền đảng trị vẫn là chủ trương và đường lối của “đảng
    Truyền đơn và Cờ Vàng tung bay từ Bắc chí Nam ,đánh dấu ngày tàn CSVN đã gần kề. 
    Trong vài tháng qua Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước đã nở rộ từ Nam chí Bắc. Truyền đơn có cả tiếng Tàu. Cờ vàng 3 sọc đỏ xuất hiện Sài Gòn, Cần Thơ, Hà Tiên, Thủ Đức và ngay cả ngoại thành Hà Nội. Nỗ lực của Phong Trào là tạo cho thành phần tuổi trẻ quan tâm đến hiện trạng Bộ Chính Trị đảng Cộng sản theo Tàu bán nước.Theo Tàu Bán Nước: Tội Không Thể Tha Thứ. 
    Giữa tháng 5, Trung cộng ra lệnh cấm đánh cá trong vùng biển Hòang Sa Trường Sa. Ngày 18/5/2011, hai ngư dân Việt đã bị Trung cộng bắn trọng thương. Ngày 19/5 lại một tầu đánh cá Việt Nam bị Trung cộng đánh cướp. Sáng ngày 26/05, ba tàu giám sát hàng hải của Tầu đã vào sâu trong hải phận Việt Nam uy hiếp và phá hoại thiết bị của tàu khảo sát Bình Minh 02 thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia PetroVietnam. Ngày 31/5, tàu Viking 2 đang khảo sát địa chấn trong thềm lục địa Việt Nam lại bị hai tàu Trung cộng quấy phá.

    Địa điểm các tàu Việt Nam bị tấn công lại rất gần quân cảng Cam Ranh, thuộc địa bàn quản lý của Vùng 4 Hải quân, nơi đang tập trung những tàu chiến hiện đại nhất binh chủng Hải quân, làm nhiệm vụ bảo vệ quần đảo Trường Sa, nơi đây tập trung những máy bay hiện đại nhất của binh chủng Không quân, luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ chi viện cho quần đảo này. Thế mà Bộ Chính Trị của đảng Cộng sản Việt Nam đã không dám ra lệnh Quân Đội được quyền làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh hải Việt Nam . Các phản ứng chính thức cũng vô cùng yếu ớt, khiếp nhược. Thật là một lũ hèn,hèn với giặc ác với Dân.
    Nhà cầm quyền Trung cộng thì vừa ăn cướp vừa la làng. Các cơ quan truyền thông như được sửa sọan trước đồng lọat lên tiếng công kích Việt Nam xâm phạm lãnh hải Trung Hoa. Theo dõi thông tin phía Trung cộng tạo ra một dư luận: “để duy trì sự tồn tại của đảng Cộng sản, Bộ chính trị Việt cộng đã bán đứng lãnh hải do ông cha ta để lại”.
    Thử thách lần này cho thấy sự hèn nhát không dám hành động của đảng Cộng sản Việt Nam . Chiến Tranh có thể xảy ra bất cứ lúc nào.Việc Trung Cộng liên tục công khai xâm phạm lãnh hải Việt Nam đã tạo làn sóng phẩn nộ ngày càng gia tăng trong dư luận quần chúng Việt Nam .
    Một số công ty du lịch đã có thái độ dứt khóat không cung cấp dịch vụ du lịch cho người Trung quốc, cũng như chính thức thông báo tẩy chay các tour đi du lịch Trung Quốc.  Và tẩy chay không mua bán hàng Trung quốc..v.v

    Ngày Lịch Sử 5 tháng 6 năm 2011 đã bắt đầu .Sự phẩn nộ của người dân đã lên đến cao điểm. Chỉ vài ngày trước đây Nhóm blogger Nhật Ký Yêu Nước đã lên tiếng kêu gọi một cuộc biểu tình tuần hành trước tòa đại sứ Trung cộng ở Hà Nội và Tổng lãnh sự ở Sài Gòn. Ngày 5/6/2011 ước tính từ 3 đến 7 ngàn người Sài Gòn và 1 đến 2 ngàn dân Hà Nội đã xuống đường lên án hành động hiếu chiến của Trung cộng. Cuộc biểu tình cũng ngầm phản đối sự đê hèn của Bộ Chính Trị đảng Cộng sản Việt Nam và thách thức Bộ Chính Trị đảng Cộng sản phải quay về với Tổ Quốc với Dân Tộc giữ gìn mảnh đất cha ông đã đổ bao xương máu xây dựng.

     Đa số có thể lên đến 80 % người tham dự là thanh niên, sinh viên học sinh. Khi lời kêu gọi được phát đi toàn dân xuống đường chống Tàu cộng xâm chiếm lảnh hải thuộc chủ quyền của VN .Trong lúc nầy đảng Cộng sản lại đang lọt trong một tình thế bị động vô cùng khó xử tiến thóai lưỡng nan. Nếu xuống tay đàn áp cuộc biểu tình thì chẳn khác nào đổ thêm dầu vào lửa. Chỉ vài tuần lễ trước đây, một thanh niên đã đi xe máy tới vườn hoa đối diện Đại sứ quán Trung cộng tại Hà Nội. Người thanh niên này tung băng rôn mang dòng chữ chống lệnh đánh bắt cá của Trung cộng rồi châm lửa đốt chiếc xe máy của mình. Sẽ có thêm nhiều những phản ứng cá nhân như thế trước khi dẫn đến những cuộc bạo động để lật đổ chế độ cộng sản.  
     .Hởi các bạn quân nhân ,cán chính ,các lực lượng công an chìm nổi và toàn thể các vị lãnh đạo các tôn giáo cùng toàn thể nhân dân hãy cùng nhau xuống đường làm một cuộc cách mạng HOA SEN đánh đuổi tập đoàn tay sai cộng sản Tàu đang ẩn nấp trong Bộ chính trị CSVN chính tập đoàn VC là viên đá cản đường NHÂN DÂN chống giặcTàu , cần phải dở bỏ vật cản đường VC .

             Vận nước xiết buồn đau .
             Chí lớn cần giử vững .
             Người định ắt thắng trời .
             Địch ta không chung sống.
             Tàu cộng lấn sân nhà .
             Toàn Dân ra chiến đấu
             Tuổi trẻ và Thanh niên .
             Là mâm non Tổ Quốc.

             Công an và Quân đội.
             Phát xuất từ Nhân Dân .
             Cần dấn thân cứu nước .
             Đừng bắt chước Cộng Nô
             Mở ngỏ giặcTàu vào .
             Bây giờ lại kêu gào .
             Làm sao làm cách nào.
             Hoàng sa và Trường sa .
             Tàu Cộng đã lấn chiếm.
             Việt Cộng cần giải thể.
             Để Việt Nam độc Lập.
             Muốn Hạnh phúc ấm no.
             Dân Việt cần nên nhớ.
             Việt gian phải tiêu trừ.
             Nền tản là đoàn kết
             Tu sĩ tuốt gươm vàng.
             Bế cửa tại chùa Am .
             Xông pha cùng đánh giặc.
             Giải phóng cho quê Hương .
             Nợ nước phải đáp đền .
             Tu hành mới đắc đạo.            
        
                   
   Thay mặt” Đảng Người Việt yêu người Việt   

                              ấn ký ngày 10/06/2011

                          Phó chủ tịch Đảng Người Việt Yêu Người Việt

                               Trần Kim Tiên     


 

Không có nhận xét nào: