Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Mời Quí Vị Bấm vào WEB Đảng Người Việt Yêu Người Việt Xem Tiếp


Mời quí Bạn theo dõi và kiểm chứng trong tương lai.
EXCLUSIVE

Nguyên Văn Những Tiên Báo Đặc Biệt
Của Tiên Tri Gia Vũ Trụ TRẦN DẦN
Trên Hệ Thống Global-TV – 57.8
  Nguyên Hà
Tường thuật từ Glolbal-TV 57.8
Lời người viết : Sáng sớm  ngày 05-05-2011, rất tình cờ và hoàn toàn không có sự sắp đặt trước, tiên tri gia vũ trụ Trần Dần đã điện thoại cho chúng tôi biết, ông sẽ từ San Diego ghé Quận Cam và sẽ dành riêng cho chúng tôi một cuộc nói chuyện đặc biệt trên hệ thống phát hình của đài Global 57.8.
 

Sau đây là nguyên văn buổi nói chuyện, người viết xin ghi lại trung thực để tường trình đến qúy khán thính và độc giả trong sự dè dặt thường lệ.
Chúng tôi chỉ thực hiện vai trò thông tin trung thực.
Trân trọng.
 
Dẫn Chứng Hình Ảnh Và
Các Văn Kiện Chứng Minh Những Điều Đã Tiên Báo :
 
* Tiên báo đúng các nhiệm kỳ của ba đời tổng thống thứ 41- 42- 43.
* Tiên báo đúng TT George H. Bush sẽ thất cử nhiệm kỳ 2, vì ông không thay đổi chữ ký.
* Tiên báo đúng TT Bill Clinton sẽ đắc cử nhiệm kỳ 2, đồng thời gặp rắc rồi vì Số Đào Hoa chiếu mệnh.
* Tiên báo đúng TT George W. Bush tái đắc cử nhiệm kỳ 2 do sự chấp nhận đề nghị của Ông Trần Dần là phải thay đổi chữ ký, đồng thời sẽ gặp rắc rối khi giúp thân nhân kiếm phiếu tại Florida vào năm 2000.
* Tiên báo đúng những diễn tiến về cuộc chiến tranh Iraq và số phận của nhà độc tài Sadam Hussein.
* Tiên báo đúng Hạ Viện Mỹ sẽ chiếm đa số thuộc Đảng Cộng Hòa trong mùa bầu cử năm 2000.
* Tiên báo đúng về bản án 7 năm tù và 3 năm quản chế CSVN tròng lên đầu của LS Cù Huy Hà Vũ.
* Tiên báo đúng về cái chết của trùm khủng bố Osama Bin Laden sẽ sảy ra trong nhiệm kỳ của TT Barrack Obama (bị hạ sát ngày 01/05/2011).
 
 
 
 
   (Nguyên Hà trưng dẫn những chứng cớ)
 
Những Dự Báo về các  sự việc sẽ sảy ra từ nay đến 2014 :
 
·        Kinh tế Hoa Kỳ sẽ được phục hồi vào mùa Thu năm 2011.
·        Giá xăng sẽ xuống dưới 4 đô la/1 galon vào mùa Thu năm nay.
·        Tình hình Biển Đông sẽ ổn định.
·        Các nước Á Châu sẽ chiếm lại ưu thế trước sức lấn áp của Trung Cộng.
·        Việt Nam sẽ thay đổi Chế Độ hiện hữu do DÂN CHÚNG LẬT ĐỔ đồng thời, cũng sẽ thay đổi Màu Cờ vào năm 2014.
·        Năm 2014 - THỦ TƯỚNG CSVN NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BỊ ÁM SÁT bởi phe thân Tàu Cộng, bắt nguồn từ ảnh hưởng giữa các phe phái thân Tàu, thân Mỹ.
·        Đảng CS Trung Cộng sẽ tan vỡ từng mảnh trước năm 2016.
 
***
 
 
 
Nguyên Hà : Trân trọng kính chào qúy khán thính giả của đài GlobalTV  57.8.
Kính thưa qúy vị,
Hôm nay, có lẽ là một ngày khá đặc biệt, chúng  tôi thật hân hạnh kính gởi đến qúy vị một chương trình nói chuyện không hề hẹn trước, với một nhân vật mà, trong cộng đồng của chúng ta, không ít người biết tới tiếng tăm và tên tuổi của ông từ nhiều năm tháng đã qua.
Đó là tiên tri gia vũ trụ Trần Dần.
Sở dĩ có buổi nói chuyện đặc biệt hôm nay, là do hảo cảm đặc biệt của ông Trần Dần đối với đài GlobalTV nói chung và đối với cá nhân của chúng tôi nói riêng.
Trước khi bước vào chương trình nói chuyện khá lý thú này, chúng tôi xin kính chúc qúy khán thính giả một ngày đầy an lành hạnh phúc và kính mời qúy vị đón nhận lời chào của Tiên Tri gia vũ trụ Trần Dần.
Nguyên Hà hân hoan kính chào tái ngộ anh Trần Dần và mời anh gởi lời chào đến với qúy thính giả gần xa đang theo dõi chương trình.
 
Trần Dần : Tôi, tiên tri gia vũ trụ Trần Dần xin chào tất cả qúy khán thính giả của Đài GlobalTV và tất cả qúy đồng hương.
 
Nguyên Hà : Thưa qúy khán thính giả, sở dĩ có buổi phỏng vấn hôm nay là do một tình cờ khá đặc biệt. Vào buổi sáng sớm hôm nay, ông đã từ San Diego gọi điện thoại cho chúng tôi rất sớm và cho biết, ông sẽ dành cho đài chúng tôi một buổi phỏng vấn không hề chuẩn bị trước, nhân cái chết của trùm khủng bố Osama Bin Laden, cũng là thủ lãnh tối cao của quân khủng bố Al Qaeda, mà trong đêm Chủ Nhật vừa qua, chúng ta đã nghe Tổng Thống Hoa Kỳ Barrack Obama đầu tiên thông báo rộng rãi tin vui này trên một vài hệ thống truyền hình Hoa Kỳ. Theo đó, toán Biệt Hải thiện chiến có tên là SEAL đã từ tr ực thăng đột kích bất ngờ xuống một căn biệt thự đắt tiền, kiên cố và tiện nghi tại thị trấn Abbottabad, cách thủ đô Pakistan 35 dặm và cách trường võ bị địa phương chỉ có 2 dặm, nơi mà trước đó, cơ quan tình báo Hoa Kỳ đã phối hợp với cơ quan an ninh địa phương tìm ra đúng manh mối nơi trú ngụ từ gần 6 năm qua của Osama Bin Laden.
Nhân sự kiện hi hữu này, chúng tôi cũng được biết, cách đây khoảng 03 tháng, tiên tri gia vũ trụ Trần Dần, qua bài báo của ký giả Hạnh Dương thuộc cơ sở VietUSA từ San Jose đã từng tiết lộ trên nhiều hệ thống thông tin điện tử về khá nhiều lời tiên báo khác nhau của ông Trần Dần, đã cho hay, rằng trùm khủng bố Osam Bin Laden, dù rất tinh ranh nhưng chắc chắn sẽ bị triệt hạ trong nhiệm kỳ của tổng thống Barrack Obama.
Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ xoay quanh vấn đề này theo lời tiên đoán của ông Trần Dần với câu hỏi đầu tiên là :
Tại sao tiên tri gia vũ trụ Trần Dần có thể biết được sự kiện này và tiết lộ một cách chắc chắn như vậy, cùng với khá nhiều chứng cớ bằng văn bản cũng như bằng hình ảnh đang hiện hữu trên mặt bàn ở trước mặt chúng tôi nơi đây, tất cả những chứng liệu này đều có liên quan đến các nhiệm kỳ của các vị tổng thống Hoa Kỳ, mà tiên tri gia vũ trụ Trần Dần, theo lời của ông xác nhận, đã âm thầm lặng lẽ làm việc để góp phần giúp đở.
Một lát nữa đây, chúng tôi sẽ tường trình cụ thể đến với qúy khán thính giả đang trực tiếp theo dõi chương trình này với những chứng tích, những giấy tờ và hình ảnh có thật, phát xuất từ tòa Bạch Ốc để chứng minh.
Tất cả những tư liệu và hình ảnh đều do tiên tri gia vũ trụ Trần Dần cung cấp cho chúng tôi như thế nào, chúng tôi cũng xin tường trình đến qúy vị như thế đó để rộng đường dư luận.
Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong qúy khán thính giả mở rộng những tham khảo cần thiết trong khả năng của từng cá nhân để tìm ra sự thật một cách chính xác.
Thưa anh Trần Dần, cách đây mấy tháng, chúng tôi có dịp đọc được nhiều bài báo viết khá chi tiết, nói về những thành qủa tiên báo của anh về các vị Tổng Thống Hoa Kỳ hoặc những sự kiện, những nhân vật đang đấu tranh ở trong nước, điển hình là vụ án của LS Cù Huy Hà Vũ mà anh đã tiên báo chính xác đến độ rất đáng kinh ngạc.
Nhưng trước hết, mong anh vui lòng cho qúy khán thính giả biết lý do nào thúc đẩy anh dành riêng cho chúng tôi cuộc phỏng vấn hôm nay?
 
Trần Dần : Hôm nay, tôi dành sự ưu ái đặc biệt này cho người bạn thân thiết đã hai chục năm của tôi là ông Nguyên Hà. Tôi đã quen và hiểu biết về ông, nhất là trên phương diện tâm linh đã có trên dưới hai chục năm qua.
 
Nguyên Hà : Cám ơn anh.
 
Trần Dần : Lý do chính yếu là tình bạn, là sự am tường và tin tưởng. Thứ hai là đối với tôi, khi ông Nguyên Hà làm việc ở bất cứ cơ sở truyền thông nào, thì tôi cũng sẽ dành ưu tiên cho ông ấy ở cái đài đó. Cái đó chính là do tình bạn.
 
Nguyên Hà : Cám ơn anh. Riêng với đài TV Global, thì anh nghĩ sao?
 
Trần Dần : Giữa lúc này rất cần phải có một cái đài, một cái chủ trương nhân bản và sâu sắc như cái đài GlobalTV để mà phục vụ thiết thực cho bà con, cho những gì mà nhiều người đang mong đợi.
 
Nguyên Hà : Anh có thể nói rõ hơn không? Có nghĩa là anh nhận thấy GlobalTV cũng có những điều xứng đáng để được qúy khán thính giả trong cộng đồng VN của chúng ta trên toàn thế giới hoan hỉ đón nhận?
 
Trần Dần : Lẽ đương nhiên là như vậy.
 
Nguyên Hà : Thưa anh, cách đây mấy tháng, anh đã tiết lộ với ký giả Hạnh Dương thuộc cơ sở VietUSA ở San Jose rằng, trùm khủng bố Osama Bin Laden sẽ bị triệt hạ trong nhiệm kỳ của tổng thống Barrack Obama. Điều này đã được chứng minh qua công bố trực tiếp của vị tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm trong đêm chủ nhật May, 30/2011 vừa qua. Anh có thể cho biết, tại sao anh nắm rõ việc này?
 
Trần Dần : Trước khi trả lời câu hỏi, tôi xin nói về hồi xưa, lúc tôi còn là một người làm ăn thương mãi nhỏ, buôn bán sản xuất bột Hai Con Voi thôi. Việc tôi trở thành tiên tri cũng chỉ là ngẫu nhiên. Có lẽ, bởi ông trời dành cho tôi, chứ sự thật, tôi hoàn toàn không biết gì về vấn đề này cả. Vì có nhiều sự kiện diễn biến, nhiều điều tự nhiên tôi biết được, giống như là có một nguồn điển quang từ đâu đó trên trời cao nhắc cho tôi biết như vậy. Rồi tôi chỉ biết, vào những đêm khuya khoắt, tôi âm thần lặng lẽ ngồi viết lại những sự việc, những thiên lệnh đó của Thư ợng Đế và Chúa Giêsu. Tôi không tự ý phịa ra chuyện để nói láo được.
 
Nguyên Hà : Có nghĩa là tất cả những gì anh biết, đều là ân điển từ Thượng Đế chứ không phải do anh tự bịa đặt ra?
 
Trần Dần : Dạ phải! Tôi không tự bịa đặt ra!
 
Nguyên Hà : Kính thưa qúy thính giả. Đây phải chăng là những điều huyền bí hết sức lý thú mà chúng ta không thể lý giải được. Vậy thưa anh Trần Dần, anh vốn là một Phật Tử thuần thành, những người thân quen với anh đều biết, anh rất trung thành và sùng kính Đức Thích Ca Mâu Ni Phật. Vậy thì nguyên cớ nào làm cho anh tiếp cận được với Thượng Đế, với God, với Đức Chúa Giêsu?
 
Trần Dần : (Cười) Vào năm 2003, khi tôi còn cư ngụ ở thành phố Fountain Valley, vào một buổi bình minh, khoảng 6 giờ 30 sáng, tôi không nhớ rõ ngày tháng, tình cờ, tôi nhìn thấy chúa Giêsu hiện ra ở ngay trước mặt tôi với hình ảnh một trái tim màu đỏ chói với hào quang màu vàng bao phủ chung quanh toàn thân của Ngài. Tôi nhìn thấy rõ ràng như vậy thì biết ngay, đó không phải là hình ảnh giống như ở bên đạo Phật. Nhưng tôi không biết được đó là vị thánh nào. Tôi dụi mắt định thần nhìn lại cho rõ, nhưng ngay trong phút đó, bên tai tôi nghe văng vẳng có tiếng nói : “Con được chọn trong hàng tri ệu người tốt để con cứu nhân độ thế, vì con có lòng yêu nước và lòng thương yêu nhân loại”. Tôi cảm thấy bồi hồi và chỉ biết có vậy thôi.
 
Nguyên Hà : Và bắt đầu từ thời điểm đó, anh cứ tùy theo cái duyên như nhà Phật thường nói để thi hành những mệnh lệnh của Thượng Đế?
 
Trần Dần : Đúng vậy!
 
Nguyên Hà : Vâng! Thưa anh, khi nhắc đến anh, một thương gia Trần Dần, không ai là không biết đến anh là một nhà kinh doanh, một người từ nhỏ, chỉ quen làm ăn buôn bán, có nhiều quan hệ giao thương với những đại gia chọc trời khuấy nước, rồi chính anh, cũng trở thành một đại gia lỗi lạc trên thương trường, trên khắp chốn giang hồ, từ trước những năm 1975 qua danh hiệu “Ông vua Bạc Đạn” với khá nhiều thê thiếp lên tới 10 bà, tuần tự sống êm đềm hạnh phúc bên cuộc đời hào phóng của anh, cho đến khi anh trôi dạt sang định cư tại Hoa Kỳ, thì anh cũng vẫn là một nhà kinh doanh tăm tiến g với tiền rừng bạc biển, có nhiều tay chân bộ hạ vẫy vùng dọc ngang trên chốn giang hồ.
 
Trần Dần : Trước năm 75, tôi chỉ là một nhà thầu quân cụ. Tôi làm ăn ngang hàng với Lâm Huê Hồ, với Trịnh Đức, với Lý Long Thân và với nhiều tay đại tài phiệt trong nước Việt Nam của thời bấy giờ.
 
Nguyên Hà : Trở lại cái chết mới đây của tay trùm khủng bố Osama Bin Laden. Do nguyên cớ hay do sự mặc khải nào đã cho anh biết chắc chắn tay thủ lãnh khủng bố này sẽ bị tiêu diệt, nhất là bị tiêu diệt đúng trong nhiệm kỳ của Tổng Thống Barrack Obama? Bởi vì Osama Bin Laden trước đây, vốn là một người đã được chính cơ quan tình báo Hoa Kỳ đào tạo, ông ta còn là một nhân vật được mệnh danh là rất khôn ngoan, đầy mưu thần chước qủy, rất tài ba lão luyện, và đặc biệt, rất tinh quái trong môi trường ẩn náu trốn tránh trước áp lực truy nã cực kỳ ráo riết của các cơ quan tình báo Hoa Kỳ cũng như của thế giới, với giải thưởng lên tới nhiều chục triệu đô la sẽ dành cho bất cứ người nào, cơ sở nào triệt hạ được ông ta với chứng cớ rõ rệt?
 
Trần Dần : Điều này là do lệnh của Đức Chúa Trời và Đức Chúa Giêsu cho tôi biết mà thôi.
 
Nguyên Hà : Để dẫn chứng cho câu chuyện có sự khả tín rõ ràng, chúng tôi xin kính trình đến qúy vị khán thính giả đang theo dõi chương trình này những văn bản, những hình ảnh với dấu ấn, với quốc huy, quốc hiệu của nước Mỹ cùng với những thủ bút của ba bốn đời tổng thống Hoa Kỳ. Qua các thủ bút này, nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần đã được vinh danh là Quân Sư Cố Vấn Tham Mưu Đặc Biệt của TT George W. Bush, là Tư Vấn Tối Cao Tham Mưu Đặc Biệt của TT Barrack Obama.
Về những thành tích tiên báo những biến chuyển thời sự, ông Trần Dần đã được xác nhận là Quốc Sư của Tòa Bạch Ốc với dấu ấn ký của các vị Thổng Thống  Hoa Kỳ. Sau đây, chúng tôi tường trình cho qúy vị những chứng cớ rõ rệt với sự cho phép của tiên tri gia vũ trụ Trần Dần, nhưng cũng chỉ là những công bố có tính cách giới hạn qua một số chứng từ và hình ảnh, chứ không phải là tất cả các tài liệu mà chúng tôi đã được ông cho phép đọc một cách chi tiết trước đây một cách tường tận để nói có sách mách có chứng. Những bài báo trước đây ký giả Hạnh Dương đã từng viết về tiên tri gia vũ trụ Trần Dần, chúng tôi trộm nghĩ, có thể sẽ có một đôi điều gọi là hư cấu, tuy nhiên, cho đến khi chúng tôi nhìn thấy tận mắt và đọc cặn kẽ, mới hay rằng, tất cả, đều là sự thật hiển nhiên, tuyệt đối không có sự ngụy tạo, bởi lẽ những sự kiện này có liên quan đến cương vị và tên tuổi của các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ đương nhiệm, sự ngụy tạo hay là phóng đại ra sự thật, chắc chắn sẽ đưa đến một chung cuộc không tốt đẹp cho bất cứ ai dám tự ý thêu dệt ra.

 
Tóm lại, đây là những chứng cớ có thật. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin được xác minh rằng, cá nhân của chúng tôi, với tư cách của một người làm truyền thông, chúng tôi chỉ thi hành nhiệm vụ thông tin trung thực để kính gởi đến qúy khán thính giả những điều tai nghe mắt thấy, với sự dè dặt thường lệ.
Nhân đây, chúng tôi cũng xin phép nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần để hỏi anh thêm một câu hỏi thực tiễn. Đó là, tiên tri gia vũ trụ Trần Dần có phải bỏ tiền ra để được đứng chụp hình chung một cách trang trọng với những yếu nhân Hoa Kỳ giống như nhiều người đã hay làm nhân các cuộc vận động tranh cử của các ỨCV tổng thống, thì chúng tôi được ông Trần Dần khẳng định rằng ông không hề làm như vậy.
Ông Trần Dần cho biết như sau :
- Tổng Thống Bush cha tự nhiên xem tôi là một người V.I.P của ông ta. Đầu tiên, tôi viết cho Tổng Thống Bush cha một lá thư để nói với ông ta rằng : “Nếu ông không thay đổi chữ ký, ông sẽ không thể có thêm nhiệm kỳ thứ 2. Rồi tôi nghĩ rằng, chắc là ông ta cho những lời tham vấn của tôi lúc bấy giờ chỉ là những lời hoang đường, và ông ta xem là không có, vì lúc đó, ông ta đang thắng thế tại mặt trận Iraq , cho nên cuối cùng, ông ấy đã không “đậu” nhiệm kỳ thứ 2.

         (Thư cám ơn của TT Bush con)
 
Còn vấn đề của ông Bill Clinton thì đương nhiên đắc cử bởi vì TT Bush không có nhiệm kỳ thứ 2 như tôi đã nói. Có người hỏi tôi, vậy ông Bill Clinton có nhiệm kỳ thứ 2 không, tôi đã trả lời rằng : “Có lẽ Đức chúa Trời, Đức Chúa Giêsu đã ban cho tôi một công năng đặc biệt để tôi có thể phán đoán mọi vấn đề được một cách chi tiết, sau khi tôi nhìn chữ ký của ông Bill Clinton, tôi nói rằng ông ta sẽ có nhiệm kỳ thứ hai và đồng thời cũng sẽ bị trục trặc bởi một dấu hiệu đào hoa đang xuất hiện trong chữ ký của ông Bill Clinton.
Còn về chuyện của ông TT Bush con bị lộn xộn ở Florida khi ủng hộ cuộc vận động tranh cử cho một thân nhân, thì lúc đó Bush cha có nhờ một người mà tôi không thể nói tên ra được, hỏi tôi về vận mệnh của ông Bush con sẽ như thế nào, tôi phải thiết lập ngay một bàn thờ Phật để cầu khẩn đến 5 Vị Lục Tổ của tôi, sau đó, tôi mới có thể nói cho ông ta biết rằng, con trai của ông ta, từ 35 đến 40 ngày sắp tới sẽ làm tổng thống Mỹ. Qủa nhiên, đến ngày thứ 37, thì ông Bush con đã trở thành tổng thống Hoa Kỳ.
 
Nguyên Hà : Kính thưa qúy khán thính giả, trở lại câu chuyện của TT Barrack Obama trong thời gian sắp tới, nhà tiên tri gia vũ trụ Trần Dần đã tiên báo rằng, ông Obama sẽ đắc cử nhiệm kỳ thứ 2. Thưa anh Trần Dần, dựa vào đâu để anh khẳng định như vậy?
 
Trần Dần : Tôi dựa vào chữ ký. Khi nhìn chữ ký đầu tiên của ông ấy, tôi đã viết thư cho ông ta nói rằng, nếu tổng thống còn giữ nguyên chữ ký này, chắc chắn tổng thống sẽ không có nhiệm kỳ thứ 2. Có nghĩa là tôi khuyên ông ấy nên đổi chữ ký, nhưng tôi nghĩ, chắc ông ấy không tin lời tôi nói đâu, tuy nhiên, ông ấy có phái một nhân vật đặc biệt mà tôi không thể tiết lộ ở đây, xuống gặp tôi và hỏi tôi về chữ ký của ông Obama như thế nào. Tôi đã nói với người này rằng, tôi bảo đảm chữ ký này của TT Obama sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 2, sau khi tôi nghiên cứu về chữ ký c ủa ông Obama. Nói có sách, mách có chứng : Ngày 11 tháng 04 năm 2010, vua coi chữ ký là tôi đã “phán” rằng :
“Chúc mừng Tổng Thống Barrack Obama có một siêu chữ ký, một chữ ký cho thấy không có đối thủ.”

                     (Chữ ký “không đối thủ” sau khi đổi)
 
* Năm nay, năm 2011, vào mùa Thu sắp tới, nền kinh tế của nước Mỹ sẽ được phục hồi. Giá xăng sẽ xuống dưới 4 đô la 1 galon.
* Đến năm 2012, TT Obama sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ 2 một cách vẻ vang vì ông có số đại minh quân. Đó chính là lời của Chúa. Amen.
* Trong chữ ký siêu đặc biệt của TT Obama có biểu tượng của một hình trái tim và ngón tay chỉ huy và bên trong hình quả táo có chữ Nhất. Hình trái tim là biểu tượng cho tình yêu gia đình, cho tổ quốc, cho nhân loại với đức tin Thượng Đế mãnh liệt. Ông có sứ mạng của Đức Chúa Trời và của Đức Chúa Giêsu, ông sẽ đem hòa bình đến cho thế giới.
* Ngón tay chỉ huy là biểu tượng cho vai trò lãnh đạo tối cao của vị Tổng Tư Lệnh thuận tay trái, tiên lễ hậu binh, lời ăn tiếng nói hùng biện, ngon ngọt. Nhưng đến khi nào cần phải quyết định, thì ông rất cứng rắn cương quyết, (Nguyên Hà đã trưng rõ trước ống kính thâu hình về hai chữ ký trước và sau của TT Obama cùng với thủ bút và lá thư cám ơn có in rõ quốc huy (ấn tín quốc gia) của Hoa Kỳ).
Cũng vào thời điểm đó, tiên tri gia vũ trụ Trần Dần đã nói lời tiên báo về cái chết của tay trùm khủng bố Osama Bin Laden. Và điều đó, cho đến hôm nay (01 tháng 05/2011) đã sảy ra đúng như lời tiên báo. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng, rồi đây nền kinh tế Hoa Kỳ sẽ phục hồi vào mùa Thu năm nay, 2011.
Đặc biệt về vấn đề biển Đông, tiên tri gia vũ trụ Trần Dần cho hay, sẽ được ổn định và các nước Á Châu sẽ dành lại được ưu thế trước thế giới và sự lấn lướt trái phép của Trung Cộng.
* Trước năm 2016 đảng CS Trung Cộng sẽ vỡ tan từng mảnh.
Ông cũng đã tiên đoán đúng rằng ưu thế của Hạ Nghị Viện Hoa Kỳ sẽ nghiêng về phe Cộng Hòa sau cuộc bầu cử năm 2010.
Chúng tôi đã kiểm chứng qua văn thư và hình ảnh với quốc huy Hoa Kỳ cho thấy tiên tri gia vũ trụ Trần Dần được TT Obama xác nhận là Tư Vấn Tham Mưu Tối Cao của Tổng Thống.
Thời gian qua, ông Trần Dần cũng đã tiết lộ trong bài viết của ký Giả Hạnh Dương rằng, bản án mà CSVN dành cho LS Cù Huy Hà Vũ đúng như những gì dư luận và chúng ta đã thấy.
Điều đặc biệt nữa, theo tiên báo, ông Trần Dần cho biết, nước Việt Nam của chúng ta sẽ thay đổi cờ, đảng cầm quyền CSVN sẽ do dân lật đổ, thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng sẽ vì phe phái thân Trung Cộng bị ám sát tiêu vong.
 
Nguyên Hà : Nếu có thể được, xin anh vui lòng cho biết thêm nữa về vận mệnh của đất nước Việt Nam chúng ta rồi đây sẽ biến chuyển ra sao?
 
Trần Dần : Thật ra, vận mệnh của nước Việt Nam đã được tiên báo bởi sấm Trạng Trình hé lộ từ 500 năm trước bởi cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm, còn có sự liên quan đến một địa danh của nước Việt Nam là Thất Sơn Châu Đốc
như sau :
Ông Trần là bậc thánh minh,
Lạc ra hải ngoại ẩn mình nơi đâu,
Phá đồng mới chịu ngôi cao,
Bấy giờ thiên hạ rủ nhau cùng về,
Cùng nhau thịnh trị bốn bề
Nước Nam lại đổi quốc kỳ Việt Nam .
 
Lúc đó, những bài sấm này không có ai bình giải được, cho đến năm 2010, Trần Dần đã nhận được “điển” ở trên, cho biết chỗ có thể giải mã. Chỗ giải mã là : “Phá đồng!” Nhưng “phá đồng” là gì? Phá đồng phải hiểu là Con Trâu, là cầm tinh tuổi của TT Barrack Obama (Tân Sửu). Sau hai nhiệm kỳ của ông Obama, nước Việt sẽ đổi màu cờ, cũng có nghĩa là chế độ Cộng Sản Việt Nam sẽ không còn được nắm quyền nữa.
Bằng một thái độ bi phẫn, giọng nói đanh thép đầy cương nghị, tiên tri vũ trụ Trần Dần hùng hồn phát biểu tiếp :
- Chế độ Cộng Sản đương quyền đã làm vô số những điều không tốt, không hạp với đạo lý của Trời, trái nghịch với ý hướng của toàn dân. Lòng Dân và ý Trời đều đang bị đảng CSVN xúc phạm trầm trọng, cho nên họ sẽ phải nhận chịu cái lực của Trời, Đất, họ sẽ bị tiêu diệt không cho nắm giữ quyền hành nữa. Lý do thứ hai là lòng dân bây giờ, tuy bị kìm kẹp, bóp nghẹt bằng bạo lực, không ai dám nói ra, nhưng không còn ai ủng hộ nữa vì họ là cả một tập đoàn cai trị dối trá, lừa bịp và qúa ư là tàn nhẫn vô tâm, vô đạo, họ bán nước bán biển, hại dân hại nước, hà khắc với vấn đề Tôn Giáo, uy hiếp con chiên của Chúa Giêsu, các p hật Tử của Phật Giáo Đồ. Tôi đã từng cảnh báo nghiêm trọng “ở bên đó” rồi, rằng nếu họ không mau sám hối thì sẽ có lúc họ chỉ còn có một con đường thoát hiểm duy nhất bằng cách chạy về bên Trung Cộng.
 
Nguyên Hà : Thưa, anh có mối quan hệ thầm kín hay công khai nào với nhà cầm quyền CSVN không?
 
Trần Dần : Không! Tôi chỉ nói và làm theo lệnh của Đức Chúa Trời và của Đức Chúa Giêsu, ngay cả với ông Trung Cộng Hồ Cẩm Đào. Với ông này thì đã có lần tôi liên lạc với ông ta, đã cho ông ta biết : “Nếu ông ta cứ tiếp tục hà hiếp dân chúng Việt Nam , cứ muốn dành đất, dành biển của Việt Nam , thì điều đó hoàn toàn không được. Tôi có hỏi ông Hồ Cẩm Đào rằng ông có biết Chủ Tịch Trung Cộng trước đây là Mao Trạch Đông hiện giờ đang ở đâu và đang làm gì không? Tôi cho ô ng ta biết rằng, tôi là người đại diện cho Đức Chúa Trời, qua lệnh trên, tôi viết thư để cho ông biết rằng, hiện giờ Mao Trạch Đông đang ở dưới địa ngục và không thể nào ăn cơm như người bình thường được, mà chỉ ăn bằng lửa, còn thân thể của ông ta thì đêm ngày bị đốt bằng than. Về phần ông (Hồ Cẩm Đào), tôi cho ông biết, mặc dù ông đang làm chủ tịch của đảng CS Trung Cộng, nếu ông vẫn còn nuôi tham vọng ăn hiếp dân tộc Việt, hoặc ông còn nuôi tham vọng bành trướng, muốn cạnh tranh để ngang hàng với nước Mỹ thì ông sẽ bị thua lớn! Ông đừng tưởng ông đang có trong tay một nguồn tài chánh kếch sù thì ông có thể ra giá với nước Mỹ. Điều đó không dễ dàng cho ông thực hiện. Bởi vì, nước Mỹ là một quốc gia đã được Đức Chúa Trời, Đ ��c Chúa Giêsu và kể cả TT đương nhiệm Barrack Obama đều đang nhận lãnh sứ mạng phải thi hành thiên lệnh để đến năm 2016 thì tất cả các đảng Cộng Sản còn lại trên thế giới và những chế độ độc tài sẽ tàn rụi. Đó là thiên lệnh, là ý muốn và lộ đồ của Thượng Đế đã ban bố như vậy!
(Ghi chú : Chúng tôi để ý thấy mỗi khi nói, ông Trần Dần tự nhắm chặt đôi mắt lại như người đang tham thiền trước dàn đèn sáng rực cả ngàn watts và trước ống kính thâu hình ở Studio, trong lúc ông hùng biện phát biểu y như là những lời nói cực kỳ đanh thép này là của một ai đó phát ra, từ một người nào đó ở một nơi khuất mặt đang ứng khẩu, chứ không phải của ông Trần Dần hiện diện bằng xương bằng thịt đang ngồi trước mặt chúng tôi).
 

(Trả lời phỏng vấn như đang trong thiền định)
 
Nguyên Hà : Trở lại với câu chuyện dự đoán ở Nhà Trắng với sự việc đệ nhất phu nhân Laura Bush có nuôi một con chó, con chó này có bộ lông màu đen trắng ở trên lưng, nhưng theo cái nhìn khác lạ của ông trần Dần, ông đã nói cho cả TT Bush và phu nhân Laura biết rằng con chó này chính là một “thiên cẩu”, ông xin phép TT chụp hình con chó phía sau lưng và khi che phần đuôi và cái đầu của con chó lại, qủa nhiên, người ta sẽ nhìn thấy hiện ra hình thù rõ rệt của một con chim Ưng, mà con chim Ưng, như chúng ta biết, chính là quốc hiệu oai dũng của đất nước Hoa Kỳ, xin anh giải thích về hiện tượ ng hơi có vẻ đồng bóng này?
 
Trần Dần : Đây chính là một con thiên cẩu, nó chứng minh cho chúng ta thấy một ý nghĩa về tâm linh trong gia đình của TT George W. Bush, đây cũng không phải là một sự kiện được thêu dệt theo kiểu đồng bóng. Đó là dấu ấn cho thấy sự khả tín về quyền lực của vị lãnh đạo một cường quốc.
 
Nguyên Hà : Thưa anh Trần Dần, trước nhiều ống kính thâu hình đang hoạt động trong đài, chúng ta đang nhìn thấy la liệt trên bàn rất nhiều hình ảnh cũng như những thư từ do anh đem tới, những chứng liệu này đều có ấn tín của các đời tổng thống và của chính phủ Hoa Kỳ. Anh cho phép tôi đặt ra một câu hỏi rất thật thà rằng, có thể nào, đây là những chứng liệu do giả tạo mà có hoặc nếu chúng không phải là sự thật, do một người như anh tự tạo ra, thì hậu qủa của nó sẽ như thế nào?
 
Trần Dần : Anh biết đó! Đây là vấn đề nghiêm túc không thể dễ dàng tự ý làm ra. Nó rất khó để nói rằng tôi tự ý tạo ra để khoe khoang để tự tạo danh tiếng. Anh thừa hiểu rằng, anh có thể thắc mắc hay có thể nói xấu tổng thống được, nhưng anh không thể tự ý đặt điều hoặc ngụy tạo bất cứ điều gì có tính cách xúc phạm tới thanh danh, tới uy tín của một vị tổng thống dù đương quyền hay đã mãn nhiệm. Nếu điều này sảy ra, chắc chắn tổng thống hoặc ban tham mưu của TT sẽ cho người đến “làm việc” với anh ngay. Tôi không có ý đồ muốn làm ra những thứ này để thị oai hay để cho thiên hạ nể nang lấy tiếng. Nó không phải là một việc làm khôn ngoan và có có ý thức.
 
Nguyên Hà : Những sự việc như anh nói, anh làm và anh đang cho tôi cũng như qúy khán thính giả nhìn thấy những chứng liệu này, theo anh, tổng thống có biết, và anh có được phép để làm như vậy hay không?
 
Trần Dần : Nếu tổng thống không biết, không cho phép thì làm sao tôi có trong tay những chứng liệu quan trọng này (phá ra cười)? Thật ra thì đây chỉ là những chứng liệu khen thưởng thôi, chứ đâu có gì khác mà tổng thống cần phải e ngại vì ông ấy không có dễ dàng để cho anh nắm cán đâu.
 
Nguyên Hà : Vâng! Qủa đúng đây là một lá thư do chính tổng thống George W. Bush gởi cho ông Trần Dần để bày tỏ lòng cám ơn. Trong thư tổng thống cũng biểu lộ bằng văn tự rằng, ông rất biết ơn những gì ông Trần Dần đã cố vấn và đã nói cho ông biết, trong thư còn có một đoạn văn ngắn nói rằng, sự góp sức của ông Trần Dần không thể thiếu trong nội các của tổng thống được. Tôi xin hỏi anh một câu khác, chữ ký của tổng thống mà tôi đang cầm ở trên tay đây, có phải chính là chữ ký đã được tổng thống thay đổi sau khi thuận nghe theo lời của anh cố vấn?
 
Trần Dần : Đúng như vậy! Chữ ký này, tổng thống đã gởi xuống cho tôi vào năm 2006, lúc đó tôi có hỏi lại rằng, trong lòng của tổng thống đang lo lắng sẽ không có nhiệm kỳ thứ hai có phải không, và nếu tổng thống không thay đổi chữ ký thì tổng thống sẽ không đạt được điều đang mong muốn.
 
Nguyên Hà : Khi anh làm những công việc này, anh có được các vị tổng thống ban tặng cho tiền tài hoặc dành cho anh bất cứ chức quyền hay danh vị gì không?
 
Trần Dần : Không! Hoàn toàn không! Chỉ có những lời khen ngợi và những lời biết ơn chân thật!
 
Nguyên Hà : Anh có tham vọng gì, khi anh đang từ một thương gia thành đạt, có đời sống thụ hưởng sung túc, tự nhiên anh bỏ qua tất cả những hoạt động kinh doanh để bước sang một lãnh vực hoàn toàn khác lạ, một vai trò của một tiên tri gia, anh có tham vọng gì, mục đích gì và có được đặc quyền đặc lợi gì khi anh được các vị tổng thống khen ngợi, cũng như khi anh được mọi người biết đến và ca tụng anh là một tiên tri gia vũ trụ không?
 
Trần Dần : Tôi nói lại cho anh nghe : Năm 2003, tôi tình cờ gặp Chúa Giêsu, Ngài kêu gọi tôi hãy bỏ hết đi, để đi về vùng đó (San Diego) mà ở ẩn. Tôi suy nghĩ rất nhiều về sự kêu gọi này. Vì tôi là một con người quen làm thương mại, nếu tôi bỏ nghề, rồi đây tôi sẽ sinh sống bằng cách nào? Nhưng sau khi suy đi nghĩ lại, tôi chọn quyết định là hãy cố gắng làm lấy một chút gì cho quê hương, một chút gì cho nhân loại. Tôi thấy 86 triệu dân Việt Nam đau khổ và cùng cực qúa, họ đang sống dưới ách cai trị khắc nghiệt của CSVN, là một chế độ không “nice” một chút nào.
Tôi nghĩ, mình đã may mắn qua được xứ này, không ít thì nhiều, mình cũng phải nghĩ chút gì tới những người còn đang bị kẹt lại. Tôi lại nghĩ thêm, đến chúa mà còn bị cực hình, còn bị đóng đinh, kể cả Đức Phật cũng từ bỏ tất cả ngai vàng vợ đẹp con ngoan, từ bỏ cung điện để mà đi, thì đối với mình, đối với những cái thú ăn chơi, những tiện nghi vật chất, những hưởng thụ phù du, trong khi sống ở đời, con người muốn thành công bất cứ điều gì cũng đều phải trải qua những thử thách, cũng phải từ bỏ những gì mình đang có, đang thụ hưởng để mà  làm nên một việc gì có chút ý nghĩa và lợi ích.
Nguyên Hà : Cho phép tôi hơi tò mò, là ngày hôm nay, rất tình cờ, tôi với anh, chúng ta không hề hẹn trước, không chuẩn bị trước bất cứ một điều gì và anh đã cho phép tôi được ngồi trò chuyện với anh vốn là một trường hợp cá biệt mà anh không hay dành cho bất cứ ai trong giới truyền thông trong hồi gần đây để tìm hiểu đôi điều huyền bí với anh, anh lại dành ưu ái ấy cho tôi, vì sao anh cho tôi cái vinh dự này.
 
Trần Dần : Thưa thật với anh, cho dù tôi với anh vẫn là tình bạn từ trên dưới hai mươi năm qua, giữa tôi với anh chưa bào giờ chúng ta tự ý sắp đặt hay toan tính những cuộc trò chuyện có tính cách đại chúng, hoặc muốn đưa ra ngoài công cộng, chúng ta chỉ giao du trong mối thâm giao từng ngày. Nhưng hôm nay, dịp này, tôi nhận được “điện” ở trên cho phép tôi được nói, và chỉ nói với anh, với cái đài TV mà anh đang làm việc cho một người cũng có một chân mạng khác thường, thì tôi mới có quyền được nói. Tại sao những năm trước khi tôi gặp TT Bush, kể cả những năm ông ấy đã thành côn g nhưng tôi vẫn lẳng lặng làm thinh trước nhiều vấn đề, chỉ âm thầm ở ẩn để tu thân. Lý do là vì Thượng Đế và Chúa Giêsu cho tôi biết, thời điểm đó chưa có gì để nói ra được. Thời gian nào các Ngài cho phép nói, thì tôi mới dám nói.
 
Nguyên Hà : Câu hỏi cuối cùng xin được đặt ra với nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần sau tất cả những văn bản, hình ảnh và những chứng cớ rõ rệt, mà qúy khán thính giả đang theo dõi chương trình này có thể nhìn và nhận thấy với tất cả sự chân thành của chúng tôi. Tất cả đều do tiên tri gia vũ trụ Trần Dần cung cấp. Nếu qúy vị nào muốn biết thêm chi tiết, anh có bằng lòng cho tiếp xúc không? Và anh có lời tâm tình chia xẻ nào gởi đến với qúy khán thính giả đang theo dõi chương trình, với những đồng bào, bà con của chúng ta trên toàn thế giới trước vận mệnh của đất nước chúng ta khô ng?
 
Trần Dần : Tôi đến với anh, qua mối tâm giao bạn hữu trong suốt hai chục năm, với đài, qua những cảm nhận tốt đẹp của tôi, nhưng qua lịnh của Đức Chúa Trời và Đức Chúa Giêsu, tôi chỉ là một sứ giả tầm thường, khi nào các Ngài cho lệnh thì tôi mới dám nói, mới dám làm.
Hôm nay, với anh và ở nơi dây, dĩ nhiên, phải có thiên lệnh thì tôi mới được làm như anh đã thấy. Còn về lời chia xẻ thì tôi xin nói như thế này, ngày xưa Tần Thủy Hoàng, Hitler, kể cả đảng Cộng Sản Liên Sô nay đã sụp đổ, trước đây họ đã thẳng tay tàn sát biết bao nhiêu sinh mạng, biết bao nhiêu âm mưu đối kháng để mong thỏa mãn những mưu đồ cá nhân, bất chấp muôn dân chịu bao thống khổ, tù đày, nghèo khó…Nhưng rồi những ác nhân này có thành công và họ có giữ được cương vị bá chủ vững bền không? Bây giờ tất cả đều đã sụp đổ. Còn như đảng Cộng Sản Trung Quốc, cho dù nay cũng đã biến thể, không còn là cộng sản nguyên thủy và đ ang biến hình thành tư bản đỏ, giống hệt như đảng Cộng Sản Việt Nam . Thì rồi đây, họ cũng sẽ phải bị đào thải và bị tiêu diệt mà thôi. Ý dân, ý Trời là cái quyết định chung cuộc từ cổ chí kim, không một chế độ hay đảng phái dù có khôn ngoan qủy quyệt, dù có tàn bạo độc ác, độc quyền đến đâu đi nữa thì rồi cũng sẽ phải thay đổi, cũng sẽ phải bị tiêu diệt.
Lời chia xẻ sau cùng với tất cả những người Việt Nam là chúng ta hãy dành cho nhau những tình cảm chân thật, thân thương với một đời sống an bình để chờ đợi một ngày mai tươi sáng.

Nguyên Hà : Thay mặt cho qúy khán thính giả đang theo dõi chương trình của hệ thống truyền hình Global-TV 57.8 cám ơn tiên tri gia vũ trụ Trần Dần.
Cũng xin cảm tạ và kính chào qúy khán thính giả.
Nguyên Hà
Tường Thuật từ Global-TV - 57.8 - May, 05/2011
 

3 nhận xét:

phu nói...

Hy vong tat ca nhung loi tien tri cua ong Tran Dan la dung de cho dan toc Viet khong con kho so nua.Xin cau nguyen On Tren cuu dum dan toc cua toi.

Nặc danh nói...

À Đảng này gọi là Đảng Người Việt hiếp dâm người Việt thì đúng hơn, vì thấy toàn bọn Mọi, ba lăng nhằng, tàn quân Nguy không hàđù má bọn Moi-tàn quân, ông đụ hết con mẹ mày Thằng Người Việt Hiếp dâm con mẹ mày...

vnn.vn nói...

Hễ tau mà gặp Đảng này là tau cho đi ăn cứt liền hà, đồ phản Quấc