Thứ Năm, 3 tháng 2, 2011

Xin hãy lên tiếng, Cứu giúp Gia Đình Người Thượng Tây Nguyên.

Xin hãy lên tiếng, Cứu giúp Gia Đình Người Thượng Tây Nguyên.
                                                                     
                                                                                      
                               Đây là UNHCR  (cao ủy tỵ Nạn LHQ   tại Thái Lan)   
                                           
                                                                       
                      Đây là Gia đình của  SIU  A NEM Người Tây Nguyên
Vào những ngày cuối Năm, mọi gia đình trong Nước từ những gia đình nghèo đến những gia đình trung lưu ai cũng nô nức mua sắm theo khả năng để vui đón Xuân về.(không tính bọn Tư Bản đỏ).


Những người Việt Tỵ Nạn cộng sản chúng Tôi ngày, ngày cơm không đủ no, nói chi đến việc đón Tết!


Trong cảnh khốn cùng của Anh, Chị, Em tỵ nạn! mấy ngày qua, Chúng Tôi nhận được lời kêu cứu thống thiết của một Gia Đình Người Dân Tộc Tây Nguyên, đang lâm vào cảnh hết sức thương tâm…


Anh Siu A Nem có Vợ 6 con, vì ăn uống quá thiếu thốn, lại phải sống trong điều kiện thiếu vệ sinh nên cả gia đình anh Siu A Nem đều bị kiết lỵ rất nặng.


Được tin, Chúng Tôi đến nhà đưa gia đình anh Siu A Nem vào Trung Tâm BRC khám bệnh, chữa trị, xin thuốc, và cố gắng trong điều kiện có được để chia sẻ với gia đình Anh Siu trong tinh thần lá rách đùm lá nát. (nhất là mặt tinh thần).


Thưa Qúy Vị, Anh Siu A Nem đấu tranh cho Dân Oan, đấu tranh đòi quyền Tự Do Tôn Gíao, Dân Chủ, Nhân Quyền, đòi trả lại đất đai cho Đồng Bào Của Anh…


Anh bị Công An bắt đưa ra Tòa xử án 2 năm tù giam, hết án trở về Buôn Làng, Anh Siu A Nem liên tục bị Công An Địa Phương thay nhau giây khó dễ trong việc đi lại, làm ảnh hưởng đến công việc kiếm sống hàng ngày của anh, Công An thường xuyên xách nhiễu, hăm dọa, khủng bố tình thần bằng nhiều cách, làm anh không còn sức chịu đựng nên cả gia đình chấp nhận bỏ nhà cữa, nương rẫy, bỏ Cha, Mẹ, Mồ Mã Ông, Bà…bồng bế nhau băng rừng, lội suối, vượt Biên Giới chạy sang Thái Lan xin Tỵ Nạn.


Nhưng đả hơn 5 tháng chờ đợi trong lo âu, căng thẳng, hồi hộp  gia đình anh Siu A Nem vẫn chưa được Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc Phỏng Vấn, chưa được cấp “giấy tạm”, nên không được cấp phát gạo cứu đói, hàng tháng, mỗi người 2 ký lô gạo, 5 gói mì, 5 hột gà.


Kính Xin Qúy Tổ Chức Tôn Gíao, Đoàn Thể, Cộng Đồng Ở Hải Ngoại, Qúy Báo, Đài, Qúy Diễn Đàn, cùng các phương tiện thông tin Đại Chúng lên tiếng kêu cầu, gởi đến Văn Phòng Cao Ủy Tỵ Nạn “UNHCR” Liên Hiệp Quốc Tại Thái Lan. Xin can thiệp cho trường hợp gia đình Anh SIU A NEM sớm có quy chế Tỵ Nạn.
Kính mong sự lưu tâm của quý vị trên tinh thần:


NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT.



(Bầu ơi thương lấy BÍ cùng, tuy là khác gióng nhưng chung một giàn)...(Dù Xây chín bậc PHÙ ĐỒ, không bằng làm phước Cứu cho một người)...



Điện Thoại: SIU A NEM(+66) 88-540-7088.



Kính Thư. Joseph- Nguyễn Phùng Phong. Thành Viên Đảng



               (NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT)
         http://www.dangnguoivietyeunguoiviet.blogspot.com                             

Không có nhận xét nào: