Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

Hai Thành Viên Trẻ Của Đảng Người Việt Yêu Người Việt Bị Đảng Cộng Sản Giam Cầm Trái Phép

Báo Quân đội Nhân Viết  Về Hai Thành Viên Trẻ Của Đảng Người Việt Yêu Người Việt Bị Đảng Cộng Sản Giam Cầm Trái Phép

http://221.132.34.76/QDNDSite/vi-VN/61/43/4/37/37/132837/Default.aspx
http://www.qdnd.vn/QDNDSite/vi-VN/61/132837/print/Default.aspx





Hình 2 Thành Viên Trẻ Đảng Người Việt Yêu Người Việt Đang Bị Cộng Sản Cầm Tù Trái Phép

Kính Gởi đến Qúy Diễn Đàn, quý trang mạng, Vị xin vui lòng phổ biến, để biết thêm tội ác của bọn ngụy đảng cộng sản, khi chúng ra tay bắt bớ các 2 Thành Viên Trẻ của Đảng NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT từ Thái Lan về NƯỚC bắt tay với các Nhà Dân Chủ Trẻ hoạt động Đấu Tranh đòi Tự Do, Công Bằng, Cơm No, Áo Ấm, Dân Chủ, Nhân Quyền, cho Người Dân Việt Nam.
Trong khi đó chúng rất hèn nhát trước bọn bành trướng bắc kinh, tồi bại nhất là Tên Phùng Quang Thanh với tư cách là một Bộ Trưỡng, nhưng lại cúi đầu, khấn bái trước một thằng Thứ Trưỡng của bọn hán hôi.
Còn Quân Đội và Công An chỉ biết còn ĐẢNG còn MÌNH, do đó ai chết mặc ai, miễn tiền thầy bỏ túi. Nếu gặp "tàu lạ", "người lạ" bắn giết ngư Dân, cướp của, hiếp phụ nữ, đánh Đồng bào thì cứ nhắm mắt, bịt tai, kéo mũ che mặt, cắm đầu tìm đường lũi như chuột chù, chuột hôi, có vậy mới bão toàn được quân số của Công An và Quân Đội...nhe răng.
Nhưng khi gặp các nhà Đấu Tranh, thì hàng ngũ, súng đạn, kiêng chùy, giáo mác trang bị từ đầu đến chân, lựu đạn, hơi cay, chó nghiệp vụ, chó hai chân, sủa ỏm tỏi còn hơn chiến tranh, khi bắt được các Chiến Sĩ Tự Do, chúng vui mừng, tổ chức lể khen tặng, trao huân, huy chương, phát tiền thưởng, làm rùm beng để thăng quan, tiến chức cho nhau, sau đó cho 7 tám trăm tờ báo đăng tin nhằm hù dọa, không cho Dân tụ tập biểu tình...
Nỗi nhục nầy phải lấy máu của bọn cộng sản rữa mới sạch. Yêu cầu cộng sản Việt Nam hãy thả ngay, những Thành Viên của Đảng NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT.

Mọi mất Mát 2 Thành viên của Đảng Người Việt Yêu Người Việt Đảng cộng sản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm Nguyễn Phùng Phong. Thành Viên Đảng NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT
             *************************************************************






Đại tướng Phùng Quang Thanh biểu dương và khen ngợi Cục Trinh sát Bộ đội Biên phòng và Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh
QĐND - Thứ Năm, 16/12/2010, 23:7 (GMT+7)
LTS: Trong đợt cao điểm đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vừa qua, Cục Trinh sát Bộ đội Biên phòng và Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh đã tổ chức theo dõi và bắt giữ được hai đối tượng phản động lưu vong thuộc tổ chức “Đảng người Việt yêu người Việt”. Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Đảng ủy Quân sự Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư chúc mừng. Báo Quân đội nhân dân xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư như sau:
Các đồng chí thân mến!
Trong đợt cao điểm đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là bảo vệ an toàn Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Cục Trinh sát Bộ đội Biên phòng và Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh đã chủ động phát hiện, bắt giữ hai đối tượng phản động lưu vong thuộc tổ chức “Đảng người Việt yêu người Việt” khi chúng đang trên đường xâm nhập từ Cam-pu-chia về Việt Nam, mang theo nhiều tài liệu phản động nhằm thực hiện ý đồ móc nối với phản động trong nước chống phá cách mạng Việt Nam.

Chiến công của các đồng chí thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, tính chủ động, sáng tạo, nhạy bén, tinh thông, sắc sảo về nghiệp vụ và pháp luật trong tấn công tội phạm, góp phần ngăn chặn và làm thất bại hoạt động chống phá của các thế lực thù địch.
Thay mặt Đảng ủy Quân sự Trung ương và Bộ Quốc phòng, tôi nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những chiến công xuất sắc của Cục Trinh sát Bộ đội Biên phòng và Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh trong đợt cao điểm tấn công tội phạm vừa qua.
Trong thời gian tới, cuộc đấu tranh phòng, chống hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch và bọn phản động sẽ tiếp tục diễn ra cam go, ác liệt, với diễn biến mới, phức tạp, đặc biệt ở các địa bàn trọng điểm, các tuyến biên giới đất liền, trong đó có biên giới Việt Nam – Cam-pu-chia, Đảng ủy Quân sự Trung ương và Bộ Quốc phòng yêu cầu Cục Trinh sát Bộ đội Biên phòng và Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh tăng cường phối hợp với các lực lượng, làm tốt công tác nắm tình hình, quản lý chắc địa bàn, đối tượng, nâng cao hơn nữa hiệu quả đấu tranh phòng, chống tội phạm nhất là ở địa bàn biên giới.
Chúc các đồng chí mạnh khỏe, đoàn kết, lập được nhiều chiến công xuất sắc trên mặt trận nóng bỏng và cam go này.
Chào thân ái và quyết thắng!      
                                                              
Giấy phép số: 1442/GP - BTTTT 15-10-2009
Tổng biên tập: Thiếu tướng LÊ PHÚC NGUYÊN
Phó tổng biên tập: Đại tá HỒ ANH THẮNG, Đại tá PHẠM VĂN HUẤN, Đại tá HÀ MẠNH TƯỜNG
© 2008 - 2009. Bản quyền thuộc về Báo điện tử Quân đội nhân dân. Bảo lưu mọi quyền.
http://221.132.34.76/QDNDSite/vi-VN/61/43/4/37/37/132837/Default.aspx
http://www.qdnd.vn/QDNDSite/vi-VN/61/132837/print/Default.aspx

                                                                        
          


Không có nhận xét nào: