Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Mời Quí Vị Bấm Vào Đây Xem Tiếp
http://www.dangnguoivietyeunguoiviet.wordpress.com

Hội Đồng Bảo An chấp thuận khu vực cấm bay trên không phận Libya
VOA
Thứ Năm, 17 tháng 3 2011
Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc đã biểu quyết về 'vùng cấm bay' trên không phận Libya
Hình: AFP

Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc đã biểu quyết về 'vùng cấm bay' trên không phận Libya
    Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc đã phê chuẩn đề nghị thiết lập một khu vực cấm bay trên không phận Libya để bảo vệ thường dân và phe nổi dậy, chống các cuộc không kích do chính phủ Libya thực hiện.Trong cuộc biểu quyết hôm thứ Năm, có 10 phiếu thuận và không có phiếu chống. 5 quốc gia bỏ phiếu trắng.Nghị quyết này cho phép các thành viên Liên Hiệp Quốc thực hiện “tất cả các biện pháp cần thiết” để bảo vệ thường dân, kể cả lệnh cấm tất cả các chuyến bay không được bay ngang qua Libya.
    Nghị quyết này bày tỏ quan tâm sâu xa trước tình hình ngày một xấu đi tại Libya, nơi những người nổi dậy đang tìm cách lật đổ lãnh tụ  Moammar Gadhafi cầm quyền đã lâu năm.
    Trước cuộc biểu quyết hôm thứ Năm, ông Gadhafi cảnh cáo phe nổi dậy tại thành phố Benghazi, cứ địa của phe nổi dậy, rằng họ phải đầu hàng nếu không sẽ phải đương đầu với một chiến dịch tấn công có thể  xảy ra bất cứ lúc nào.
    Ông Ghadafi tuyên bố rằng quân đội của ông sẽ không khoan hồng, và sẽ lục soát tất cả mọi nhà để bắt những người mà ông gọi là những kẻ phản bội.Những người Libya với thái độ thách thức tụ tập đông đúc tại trung tâm thành phố Benghazi, giữa lúc diễn ra cuộc biểu quyết tại Hội Đồng Bảo An LHQ.
    Một số người phất quốc kỳ Libya của thời trước chế độ Gadhafi.Thủ Tướng Pháp, ông Fracois Fillon, nói rằng chính phủ ông ủng hộ hành động quân sự chống lại Libya càng nhanh càng tốt. Pháp, Anh, và Lebanon là ba nước bảo trợ cho nghị quyết hôm Thứ Năm.Đài truyền hình nhà nước Libya cảnh cáo rằng bất cứ hành động quân sự nào chống nước họ sẽ đặt tất cả các tuyến giao thông đường hàng không và đường biển trong vùng Địa Trung Hải vào tình trạng “nguy hiểm.”
    VOA

1 nhận xét:

Unknown nói...

Thank you for sharing the article. Here are some websites about beauty, remedies, fortune telling ... you can refer to more.
Đọc thêm các bài viết về vòng mã não đá tự nhiên 100%
Dưới đây là một số bi quyet lam dep da tự nhiên không tốn kém chi phí
Tổng hợp 10 cách chữa đau dạ dày bằng những bài thuốc hay
Coi các bài viết về tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, 12 con giáp